Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bí kíp giúp trẻ hóa và làm đẹp V*ng k*n tại nhà

Không cần đi spa hay dao keo V*ng k*n vẫn trở nên hồng hào và tươi trẻ như thuở đôi mươi nhờ bí quyết dưới đây. Chị em thử áp dụng ngay để tự tin hơn nhé.

Sử dụng nước cốt chanh làm trẻ hóa V*ng k*n

Cách dùng: Trộn 1 muỗng nước cốt chanh với 1ml nước hoa hồng. Sử dụng bông mềm để thoa đều dung dịch trên vào V*ng k*n. Để yên trong 3-5 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Nên thực hiện 2-3 lần/ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Làm V*ng k*n hồng hào từ sữa tươi

Cách dùng: Chị em chỉ cần dùng sữa tươi nguyên chất không đường thoa đều đặn lên V*ng k*n, chờ sữa tươi khô rồi rửa sạch V*ng k*n bằng nước. Kiên trì thực hiện bí quyết làm V*ng k*n hồng hào từ sữa tươi hằng ngày là một trong những cách làm hồng V*ng k*n hiệu quả cho chị em.

Làm hồng V*ng k*n bằng mật ong và chanh tươi

Trong thành phần của mật ong chứa nhiều dưỡng chất và vitamin như b1, b12, b3, b5, b6, k, e, c… không chỉ có lợi cho sức khỏe, các loại vitamin này còn có chức năng làm đẹp da, giúp bạn vừa duy trì vừa nuôi dưỡng bề mặt da mịn màng, trắng sáng.

Chanh tươi có chứa vitamin và các acid giúp loại bỏ các sắc tố màu thâm sạm, khi kết hợp hai nguyên liệu này lại với nhau bạn sẽ có một phương Thu*c làm hồng V*ng k*n hữu hiệu.

Cách dùng: cho 3 thìa mật ong ra chén nhỏ pha với 1 thìa nước cốt chanh. khuấy đều hỗn hợp lại với nhau thật đều. vệ sinh V*ng k*n sạch sẽ và cho hỗn hợp ra bàn tay và thoa đều lên V*ng k*n kết hợp massage nhẹ nhàng. rửa sạch lại với nước ấm.

Với cách này bạn có thể áp dụng 2 – 3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.

Làm hồng V*ng k*n bằng hỗn hợp: Chanh, nghệ, bột gạo và sữa chua

Thành phần acid lactic có trong sữa chua giúp làm sáng da, acid citric và vitamin c trong chanh có tác dụng tẩy rửa tự nhiên và khử mùi. đồng thời, trong nghệ cũng có chứa các chất chống oxy hóa giúp kích thích tuần hoàn máu, cholàn da V*ng k*n trở nên mịn màng và sáng hồng một cách tự nhiên.

Cách dùng: Trộn 1 muỗng nghệ + 1 muỗng bột gạo + 1 muỗng sữa chua + ½ muỗng nước chanh tạo thành hỗn hợp đồng nhất rồi đắp vào V*ng k*n, để yên khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước.

Theo Hoàng Ly/Gia đình Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/bi-kip-giup-tre-hoa-va-lam-dep-vung-kin-tai-nha-346972)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY