Giảm cân hôm nay

Bí quyết để chị em có thân hình Thắt đáy lưng ong

Luôn ngưỡng mộ những tấm lưng trần mượt mà, quyến rũ của các kiều nữ xứ Hàn hay minh tinh Hollywood, vậy bạn có biết rằng bí quyết để có được vẻ đẹp như thế là nhờ ăn uống, chăm sóc và luyện tập

Lưng thường có phần da chứa nhiều dầu và bã nhờn nhưng lại ít được “dòm ngó” chăm sóc vì “khuất mắt trong coi” nên chúng rất dễ bị… nổi mụn. Những đám mụn đáng ghét này rất mất thẩm mỹ đặc biệt khi bạn diện đồ hở vai hay mặc đồ tắm. Vì vậy, bên cạnh việc chú ý đến “mặt tiền” của mình bạn cũng nên để tâm chăm sóc tấm lưng của mình bằng các cách:

1. Tắm

Khi tắm, bạn cần chú ý tới phần lưng bằng việc sử dụng sữa tắm dành cho da nhờn để hạn chế sự bài tiết của chất dầu, đặc biệt là việc dùng Lotion để dưỡng ẩm cho da sau khi tắm.

Bên cạnh đó, tẩy tế bào chết cũng là một bước quan trọng giúp phần da lưng mịn màng, mềm mại. Bạn có thể sử dụng bàn chải mềm hoặc khăn tắm để chà lưng và lựa chọn sản phẩm tẩy da chết có thành phần dựa trên đường nhiều hơn là muối để làn da mềm mại hơn, ngoài ra là việc chọn lựa những chất liệu thoáng mát tạo điều kiện cho da lưng của bạn có thể “thở”.

2. Ăn và ngủ

Chế độ ăn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến “mặt tiền” và “mặt sau” của bạn.

Bạn nên ăn các loại thực phẩm giàu canxi và ít chất béo hoặc các loại thực phẩm cung cấp đủ dinh dưỡng và làm mát cơ thể sẽ giúp bạn tránh được việc những đám mụn đáng ghét “biểu tình”.

3. Massage

Mỗi tuần một lần, bạn nên dành thời gian đến spa massage lưng.

Các động tác massage nhẹ nhàng không chỉ giúp làm đẹp da lưng mà còn giúp bạn đánh tan vùng mỡ thừa để sở hữu tấm lưng thon đẹp.

4. Tập thể dục cho lưng

Tập thể dục là cách đơn giản, hiệu quả nhất để giữ dáng, các bài tập thể dục cho phần lưng rất quan trọng.

Tập thể dục bằng cách đi bộ để giúp xương và cơ lưng được dẻo dai. Khi bạn luyện tập cơ lưng và cơ bụng dẻo dai sẽ giúp cho bạn có dáng "thắt đáy lưng ong" hút hồn đấng mày râu.

Thùy Liên

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/bi-quyet-de-chi-em-co-than-hinh-that-day-lung-ong-18996/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY