Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bí quyết để đẹp ngọt ngào như con gái Duy Mạnh

Duy Mạnh có một cô con gái lớn tên Thu Cầm. Trong một vài lần hiếm hoi xuất hiện, con gái Duy Mạnh đã gây ấn tượng với nhan sắc càng lớn càng xinh đẹp của mình.

Duy Mạnh là nam ca sĩ nổi tiếng, được nhiều người biết đến qua những ca khúc nổi đình nổi đám như Kiếp đỏ đen, Tình em là đại dương, Ta đâu có say… Tuy vậy song cuộc sống gia đình của Duy Mạnh lại khá kín kẽ, rất ít người biết rằng nam ca sĩ có một cô con gái năm nay đã 20 tuổi, sở hữu nhan sắc rất xinh xắn, dễ thương.

Được biết, con gái lớn của ca sĩ Duy Mạnh là Nguyễn Thu Cầm sinh năm 2000. Sinh ra trong gia đình có bố làm nghệ thuật nên ngay từ nhỏ, Thu Cầm đã đàn hát rất gỏi, cô nàng từng theo hệ trung cấp khoa piano tại Nhạc viện TP. HCM và hiện tại đang là du học sinh Cao đẳng Âm nhạc tại Ý. Ái nữ nhà Duy Mạnh nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ bởi có bố nổi tiếng mà còn bởi vì vẻ ngoài tươi sáng, xinh xắn, hiện đại như đúng cái tuổi 20 của mình.

Trong những hình ảnh hiếm hoi xuất hiện bên cạnh nhau, bố con Duy Mạnh luôn tỏ ra vô cùng thân thiết.

Con gái Duy Mạnh sở hữu những nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Cô nàng ghi điểm với khuôn mặt thanh tú, đáng yêu và nụ cười rạng rỡ.

Có thể thấy, con gái Duy Mạnh nay đã lớn phổng phao thành một thiếu nữ. Cô nàng cũng đã biết cách lựa chọn những phương thức làm điệu cho mình, trong đó có thể kể đến trang điểm. Tuy nhiên có thể thấy rõ ràng, Thu Cầm chọn kiểu trang điểm vô cùng nhẹ nhàng có như không, vừa đủ làm nổi lên nét đẹp vốn có, vừa không biến cô nàng trở nên bị “dừ” hay đánh mất đi nét đẹp trong trẻo tuổi đôi mươi. Và để có được vẻ ngoài hợp mắt như Thu Cầm, hội chị em có con gái lớn hay chính các bạn gái đang ở độ tuổi như con gái ca sĩ Duy Mạnh cần chú ý một vài điểm dưới đây:

Da mặt

Các bạn gái ở lứa tuổi còn đi học không nên đánh nền quá cầu kỳ, cũng không cần phải tô son trát phấn quá dày vì như thế sẽ làm mất đi vẻ hồn nhiên của mình. Đối với bạn gái có làn da mịn màng tự nhiên rồi, hãy nên thoa chút kem chống nắng để bảo vệ da là được.

Còn trường hợp da bị nhược điểm do tuổi mới lớn như mụn, sẹo, thâm… có thể dùng Tinted Moisturizer (kem dưỡng có màu da) hoặc BB cream để vừa cung cấp độ ẩm vừa che khuyết điểm giúp da đều màu hơn.

Lông mày

Với học sinh, nét đẹp tự nhiên vẫn là hoàn hảo nhất. Với bạn gái may mắn có đôi lông mày rậm, hãy chỉ nên tỉa một chút những sợi lông mọc xung quanh, còn với những bạn có lông mày còn mỏng và muốn tút tát lại, hãy dùng bột kẻ mày có màu sắc nhạt hơn màu tóc khoảng 2 tông.

Khi kẻ lông mày, hãy kẻ thật nhẹ tay, theo sát khuôn tự nhiên của lông mày đã có sẵn, tránh kẻ quá đậm và dày sẽ làm cho mặt của bạn gái bị giữ và già.

Đôi mắt

Khi đi chơi, bạn gái có thể kẻ mắt eyeliner hoặc tán nhũ… nhưng còn trong khi đi học, tốt nhất chỉ kẹp mi cho cong lên hoặc chuốt thêm một lớp mascara thật nhẹ nữa là được. Người đối diện sẽ cảm thấy có thiện cảm ở bạn vì vẻ ngoài trong veo, tự nhiên chứ không phải ở độ ăn diện của bạn.

Son môi

Cuối cùng và quan trọng nhất chính là đôi môi. Một đôi môi có màu sắc sẽ trông rạng ngời và tươi tắn hơn nhiều bởi không phải ai cũng có một đôi môi hồng tự nhiên. Đối với lứa tuổi 18 đôi mươi, các bạn nữ sinh có thể chọn son môi màu cam, đỏ nhạt, hồng san hô… Hãy đánh son từ lòng môi trước sau đó dùng ngón tay tán ra ngoài, không nên đánh son đầy môi.

Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/lam-dep-giam-can/bi-quyet-de-dep-ngot-ngao-nhu-con-gai-duy-manh-1417331.html)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY