Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bí quyết đơn giản để sống khỏe mạnh và cân bằng

Nếu không thể tập gym hàng tuần hay khắt khe trong khẩu phần ăn, bạn vẫn có thể sống khỏe mạnh theo một cách đơn giản hơn rất nhiều.

Sự xuất hiện của nhiều loại virus lạ và số lượng những người gặp phải các vấn đề về tâm lý, thể chất ngày càng tăng khiến các bạn trẻ biết quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ. Lối sống khoẻ mạnh và Có nhiều cách để sống khoẻ mạnh và cân bằng. Chúng ta có thể duy trì thói quen đến phòng tập gym ít nhất 4 lần/ tuần hay đảm bảo chế độ ăn lý tưởng theo tỷ lệ 4-3-3, gồm có 40% carbohydrate, 30% protein và 30% chất béo, cùng vitamin, khoáng chất suốt 30 ngày một tháng. Hoặc chúng ta có thể học cách lắng nghe cơ thể và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh theo một cách dễ dàng hơn.

Sống khoẻ mạnh và cân bằng đang là xu hướng chung của rất nhiều bạn trẻ

Quẳng gánh lo đi, hãy cứ tươi khoẻ mà sống!

Khỏe mạnh và Cách 2: Khi thèm đồ ngọt, hãy chọn ăn trái cây tươi có vị ngọt tự nhiên và giàu chất xơ, vừa tốt cho sức khỏe vừa hạn chế những món ăn vặt không tốt.

Trái cây tươi chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe

Cách 3 - Đi chợ khi no bụng: Đây là Duy trì những điều ấy mỗi ngày, chúng ta sẽ dần nhận ra việc dành thời gian cho bản thân không hề khó khăn và cần quá nhiều nỗ lực. Quẳng gánh lo đi, bạn hãy cứ tươi khỏe mà sống như cách những người trẻ bận rộn, hiện đại và đẳng cấp đang thực hiện!

Xu hướng sống khoẻ mạnh và cân bằng của người trẻ bận rộn – hiện đại – đẳng cấp

Ngoài những

Không những thế, We Real được áp dụng công nghệ HPP (viết tắt của High Pressure Processing), công nghệ thanh trùng bằng áp suất cao hiện đại, không gia nhiệt, nhằm vô hoạt các vi khuẩn, virus, men, nấm và các vật truyền bệnh khác trong thực phẩm, giúp bảo vệ thực phẩm, làm tăng tính năng an toàn, kéo dài thời hạn sử dụng, giữ nguyên hương vị, màu sắc và giá trị dinh dưỡng quý giá của thực phẩm mà không cần chất phụ gia, chất bảo quản hay hoá chất khác. So với các công nghệ tiệt trùng bằng tác động nhiệt ở nhiệt độ cao làm hao hụt một lượng lớn dưỡng chất, HPP là công nghệ thanh trùng lạnh nên giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon, màu sắc và giá trị dinh dưỡng của các loại rau củ quả. Nhờ vậy, khi uống We Real chúng ta vẫn hưởng trọn vị tươi ngon cùng giá trị dinh dưỡng thuần khiết nhất từ trái cây tươi.

We Real có 3 công thức detox đặc biệt phù hợp với sở thích mỗi người:

- Hello Green tươi xanh kết hợp hài hoà từ ổi, táo, chanh và cải cale, cần tây giúp thanh lọc cơ thể.

- Citrus Love tươi mới với sự kết hợp của cam, tắc tươi, thơm, táo và lê giúp tăng cường sức đề kháng.

- Daily Route tươi trẻ là sự với sự kết hợp hài hoà hương vị giữa cà rốt, củ dền đỏ, ổi, táo, thơm và chanh mang đến làn da tươi khỏe.

We Real – Bí quyết dễ dàng giúp cơ thể bạn luôn tươi khỏe

Bạn thấy đó, sống khoẻ mạnh và

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-quyet-don-gian-de-song-khoe-manh-va-can-bang-20200219213605625.chn)

Tin cùng nội dung