Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bí quyết dưới đây để sở hữu mái tóc bóng mượt sạch gàu

Mùa hanh khô đến, mỗi buổi sáng khi chải đầu, bạn thấy từng mảng gàu rơi đầy trên vai áo, trắng xóa khiến bạn lo lắng và cảm thấy tự ti khi khi giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp.

Mùa hanh khô là một trong những lý do khiến gàu xuất hiện nhiều làm cho da đầu trắng phớ rất mất thẩm mỹ

Vậy nguyên nhân do đâu? và đâu là giúp bạn vượt qua nỗi lo gàu, trị sạch gàu trong mùa đông này?

Theo các chuyên gia, trong cấu trúc của sợi tóc được bao bọc bởi lớp biểu bì giúp cho sợi tóc luôn chắc khỏe, đặc biệt giúp duy trì độ ẩm cho sợi tóc, cho tóc phát triển tốt hơn. Tuy nhiên, vào mùa đông, thời tiết trở nên khô hơn, khiến độ ẩm của tóc giảm mạnh. Do đó, vào thời điểm này tóc không được chăm sóc tốt, sẽ khiến tóc trở nên xơ rối và cứng hơn. Cùng với đó, tuyến nhờn trên da cũng hoạt động kém hơn, lớp tế bào sừng trên da đầu trở nên khô và dễ bong tróc. Đây là lý cho chính khiến gàu có nhiều hơn trên da đầu bạn vào mùa khô.

Mặt khác, do mùa đông lạnh, da đầu ít tiết bã nhờn khiến bạn lầm tưởng tóc và da đầu sạch nên bạn lười gội đầu hơn mùa hè. Vệ sinh không sạch sẽ, thời tiết thay đổi là cơ hội để cho nấm Malassezia có cơ hội bùng phát, mang tới tình trạng gàu xuất hiện trắng phớ cả da đầu mà bạn không kiểm soát được.

Trước tiên, chúng ta vẫn nên duy trì việc làm sạch tóc và da dầu ít nhất là 2-3 lần 1 tuần, để tránh việc tích tụ dầu nhờn và bụi bẩn, tạo môi trường thuận lợi cho vi nấm phát triển. Khi gội đầu, dù trời lạnh giá, bạn vẫn nên điều chỉnh nhiệt độ nước ấm vừa đủ, tránh gội với nước quá nóng sẽ khiến da đầu khô và bong tróc. Massage nhẹ nhàng, không nên cào hay gãi mạnh làm da đầu bị trầy xước, tổn thương.

Sau đó, bạn cần sử dụng các loại sản phẩm có khả năng làm sạch gàu chuyên dụng. Mặc dù vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm trị gàu chứa hóa chất dễ gây ra các tác dụng phụ gây hại cho tóc và da đầu, nên xu hướng hiện nay là sử dụng các loại dầu gội thảo dược để làm sạch gàu.

Dầu gội thảo dược trị gàu mặc dù có nguyên liệu từ thiên nhiên nhưng khả năng trị gàu không hề thua kém các loại dầu gội chứa hóa chất tổng hợp trị gàu, thậm chí còn rất an toàn và có thể sử dụng hàng ngày.

Các loại dầu gội thảo dược trị gàu có nguyên liệu từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính

Để mọi người không phải lích kích, tốn thời gian, Cỏ Cây Hoa Lá đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dầu gội thảo dược Gừng dừa giúp làm sạch gàu, giảm nấm ngứa chỉ sau một tuần sử dụng.

Với sự kết hợp đột phá giữa Gừng tươi và dầu dừa làm sạch gàu, giảm ngứa hiệu quả chỉ trong 7 ngày

Trong thành phần của Gừng tươi có chiết xuất methanol giúp ức chế sự phát triển malassezia là nguyên nhân chính gây ra gàu. Gừng tươi còn chứa các hoạt chất kháng viêm, chống viêm nhiễm, nấm ngứa và tính chất sát trùng hiệu quả nên giúp ngăn ngừa gàu, giảm ngứa và khắc phục được các vấn đề về tóc và da đầu.

Bên cạnh đó, trong dầu dừa có chứa nhiều axit béo, đặc biệt là axit lauric có tác dụng làm sạch gàu, diệt khuẩn, kháng nấm rất tốt.

Dầu gội thảo dược Gừng Dừa ra đời tạo đột phá giúp làm sạch gàu, giảm nấm ngứa hiệu quả chỉ sau 7 ngày. Đây chính là sự kết hợp mang tính đột phá lần đầu tiên có trong một chai dầu gội sạch gàu do các chuyên gia nhà Lá nghiên cứu và sản xuất.

Thay vì làm sạch gàu bằng các sản phẩm chuyên dụng, có chứa hóa chất dễ có tác dụng phụ gây hại cho da dầu thì dầu gội thảo dược Gừng Dừa chính là sản phẩm thay thế hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bởi vì, đối với dòng dầu gội làm sạch gàu này, nếu càng dùng lâu thì bạn sẽ thấy gàu bay biến hoàn toàn và các vấn đề về tóc và da đầu cũng được cải thiện hiệu quả.

Dẩu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá làm sạch gàu, giảm ngứa hiệu quả chỉ sau 7 ngày, giúp bạn luôn tự tin với da đầu sạch gàu trong mùa đông

Dầu gội thảo dược Gừng Dừa hữu cơ là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá, với thành phần chính từ các loại thảo dược thiên nhiên như: Gừng tươi, dầu dừa,... kết hợp cùng các thành phần chiết xuất từ thực vật nên cực an toàn, lành tính.

Đặc biệt, trong quá trình sản xuất các vảy gừng tươi không bị loại bỏ hoàn toàn mà vẫn được giữ lại trong những chai dầu gội, bằng mắt thường chúng ta vẫn có thể quan sát được. điều này sẽ giúp phát huy được hết công dụng của gừng đối với và da đầu.

Ngoài ra, các nguyên liệu có trong dầu gội thảo dược làm sạch gàu Gừng Dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá đã được chứng nhận hữu cơ của Ecocert, không chứa hóa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng. Đặc biệt, dầu gội thích hợp cho mọi đối tượng, kể cả phụ mang thai, đang cho con bú hay trẻ nhỏ đều được.

Như chúng ta đã biết, vị cay, tính ấm nóng của Gừng giúp giữ ấm da đầu. Khi gội đầu, tinh chất Gừng thẩm thấu vào các nang tóc, kích thích sự hoạt động tuần hoàn mạch máu dưới da đầu, giúp giảm căng thẳng, stress cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, dầu gội thảo dược có mùi Gừng nhẹ tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người sử dụng.

Dầu gội thảo dược gừng dừa hữu cơ cỏ cây hoa lá ngoài tác dụng làm sạch gàu còn có tác dụng kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc từ sâu bên trong. trong dầu dừa có chứa nhiều axit béo giúp kích thích mọc tóc hiệu quả. hơn nữa, trong thành phần của dầu gội có chứa các chiết xuất như: chiết xuất olive, chiết xuất hạt nho, dầu argan, vitamin b5,... có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa, giúp ngăn chặn hư tổn, tăng khả năng giữ ẩm cho rất tốt, bổ sung dưỡng chất cho tóc giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe từ sâu bên trong tốt hơn rất nhiều so với các hóa chất silicon ở bên trong các sản phẩm chăm sóc tóc khác.

Click để biết thêm thông tin về dầu gội thảo dược Gừng dừa Cỏ Cây Hoa Lá tại đây:

Dầu gội thảo dược Gừng Dừa Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao trong việc làm đen tóc, hoàn toàn phù hợp với mẹ bầu, người có làn da nhạy cảm

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018, “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng.

Xem thêm: Dầu gội thảo dược Gừng dừa Cỏ Cây Hoa Lá có tốt không?

Vì sao nên sử dụng dầu gội thảo dược trị gàu?

Chi Mẫn

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bi-quyet-duoi-day-de-so-huu-mai-toc-bong-muot-sach-gau-73694.html)

Chủ đề liên quan:

bí quyết mái tóc

Tin cùng nội dung

  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Bí quyết cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc không có gì đặc biệt. Có rất nhiều điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc gìn giữ mái ấm gia đình.
  • Đừng quá mong chờ ở những gì nửa kia làm cho mình, không đặt nhiều kỳ vọng vào ai mà chỉ đơn giản là quan tâm đến người khác với một tâm trí cởi mở.
  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY