Giảm cân hôm nay

Bí quyết giảm cân của những ngôi sao hàng đầu thế giới

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng ghen tị với vẻ đẹp và vóc dáng của những minh tinh trên thế giới, nhưng chúng ta không hề biết rằng để có được vẻ đẹp và vóc dáng như vậy họ đã phải nỗ lực ra sao.

Dưới đây là những bí quyết giảm cân của những nữ ngôi sao hàng đầu thế giới:

Britney Spears

Britney Spears - cô “công chúa nhạc Pop” tài năng xinh đẹp sở hữu những đường cong thật quyến rũ, tuy nhiên đã có một thời gian cô tăng cân chóng mặt nhất là thời gian sau sinh. Nhưng thân hình ngấn mỡ này đã gây cho Britney không ít khó khăn, và nhận nhiều lời chê bai. Vì vậy, cô đã quyết tâm giảm cân để có thể mặc được những trang phục nóng bỏng mình yêu thích trước đây và thành công.

Hàng ngày, vào mỗi buổi sáng, cô thường dành một tiếng để chạy bộ. Bên cạnh đó, cô luôn dành 45 phút buổi tối để tập nâng tạ. Để có vòng eo săn chắc, Brit gập bụng trung bình 500 lần một ngày. Có những ngày cô tập tới 1.000 lần. Ngoài bài tập gập bụng truyền thống, cô còn tập bài trượt với đĩa tròn để tăng cường khả năng giữ thăng bằng, đồng thời giúp cơ bụng săn lại nhanh hơn.

Ngoài việc tập luyện, chế độ dinh dưỡng hợp lý là một chìa khóa quan trong trong quá trình giảm cân của Britney. Với nhiều rau xanh, thịt gà chứa nhiều vitamin, khoáng chất, ít calo giúp tiêu hao mỡ thừa hiệu quả, thải độc tố ra ngoài cơ thể, thêm thành phần vitamin C, axit có lợi trong dấm giúp tác dụng lên các mô mỡ tan mỡ bụng nhanh chóng thì món yêu thích của Britney- Salad thịt gà chấm balsamic la món ăn giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Không những vậy Britney còn ăn 5 bữa phụ một ngày giúp cô hạn chế cảm giác thèm ăn, và lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Nếu chúng ta chia bữa ăn thành 3 bữa, bạn sẽ nhanh chóng có cảm giác đói, và ăn nhiều hơn.

Kylie Jenner

Chưa đầy 2 tháng sau sinh con, Kylie Jenner đã khiến các fan ngỡ ngàng khi xuất hiện với vóc dáng cực chuẩn, vòng 2 thon thả, vùng bụng phẳng lỳ. Tất cả mọi người đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước thành tích giảm cân nhanh chóng của bà mẹ trẻ- 15kg trong vòng 2 tháng.

Kylie Jenner- một nhân vật truyền hình thực tế Mỹ, một xu hướng của giới trẻ và cũng là một người mẫu tâm sự, không phải lúc nào cô cũng tập luyện những bài tập y chang nhau mà thường xuyên thay đổi để lấy hứng tập luyện. Trong đó, chạy vòng quanh Hollywood Hills là phương pháp tập luyện được coi là hàng ngày đối với người phụ nữ xinh đẹp này.

Ngoài ra, Kylie sử dụng các bài tập sức mạnh, bài tập nặng để định hình vóc dáng cơ thể mình. Đây là bí quyết giữ gìn vóc dáng hàng đầu của người đẹp nhà Kardashian. Theo Kylie, đây là những bài tập giúp giảm cân tốt nhất cho cô. Cô cũng rất ham mê với các môn thể thao như trượt tuyết, trượt băng để giữ dáng.

Làm thế nào để luôn có vóc dáng nuột nà trong những bộ đồ tắm gợi cảm? Kylie Jenner chia sẻ, cô đã học được bí mật ăn kiêng từ người chị gái Kendall. Cô uống trà xanh để giảm cân. Nhìn thấy sự thành công mà chị gái mình đã đạt được, Kylie Jenner quyết định theo đuổi chế độ ăn kiêng, giảm cân, biến nó thành bí quyết giữ gìn vóc dáng tuyệt vời cho chính mình. Và cô cũng cho biết mình đã cắt giảm lượng carb một cách tối đa, thiết lập chế độ ăn uống không chất béo và không tinh bột. Người đẹp lựa chọn các loại thực phẩm có nhiều chất xơ với hương vị hấp dẫn. Cô nàng rất thích ăn nho, uống trà xanh và ăn chế độ gạo lứt.

Từ Hy Viên

Là một người vợ, người mẹ nhưng cũng là một diễn viên, MC nổi tiếng, Từ Hy Viên đã phải đối mặt với sức ép dư luận rất lớn vì tăng cân không kiểm soát và xuất hiện có phần luộm thuộm sau khi sinh. Từ một mỹ nhân có vóc dáng thon thả với chiều cao 163cm và cân nặng 45kg, sau 2 lần sinh, cân nặng của nữ chính “Vườn sao băng” đã suýt soát đạt đến con số 80kg.

Nhưng mới đây, theo chia sẻ của chồng Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi, thì cô đã giảm được 10kg trong 1 tháng nhờ chế độ tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt. Trước khi giảm cân, Đại S đã phải gặp bác sĩ để khám sức khỏe chi tiết và tham khảo sự hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng để lên thực đơn cho các bữa ăn.

Theo nữ diễn viên 41 tuổi cô chỉ ăn sáng và ăn trưa. Tất cả các loại đồ ăn cô nạp vào cơ thể đều được nấu rất cẩn thận.

Chỉ ăn kiêng là chưa đủ, 1 cơ thể đẹp và khỏe mạnh còn cần đến sự chăm chỉ vận động. Mỗi tuần Từ Hy Viên sẽ có 2 buổi tập dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng. Buổi tập diễn ra trong vòng 1 tiếng với bộ môn yoga và pilates cùng 1 tiếng tập rumba rồi lại lặp lại.

Ngoài ra, chế độ giảm cân của Từ Hy Viên phải theo yêu cầu của bác sĩ để cô vẫn đảm bảo chăm sóc, nuôi con tốt nhất. Các fan dành nhiều lời khen ngợi cho nỗ lực của bà mẹ hai con này.

Hoài Nguyễn

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/bi-quyet-giam-can-cua-nhung-ngoi-sao-hang-dau-the-gioi-25248/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY