Giảm cân hôm nay

Bí quyết giảm cân thần thánh bằng cam và nước ép

Theo các nghiên cứu gần đây, cam được cho rằng có tác dụng giảm cân hiệu quả hơn các loại nước ép khác. Giảm cân bằng cam khá an toàn và tiết kiệm chi phí.

Cam rất giàu vitamin C, vitamin A, canxi, vitamin B6 và magiê những khoáng chất cần thiết cho cơ thể hoạt động. Không chỉ giảm cân, ăn cam còn giúp bạn làm sạch nướu răng và lưỡi, nó chống lại vi khuẩn trong miệng, tăng cường hệ miễn dịch.

Theo kinh nghiệm của những người đã từng giảm cân thành công với nước cam ép, hay thêm cam vào thực đơn ăn kiêng giảm cân cho biết: cam không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn giúp làm sáng và mịn da.

Cam có chứa chất xơ giúp giảm cân

Cam là một loại quả có chứa lượng chất xơ khá cao, khoảng 3g/1 quả. Nếu bạn ăn cam trước bữa cơm sẽ giúp bạn ăn ít hơn trong bữa ăn. Cam như một bữa ăn nhẹ ít calo có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn.

Uống nước ép cam mỗi ngày giúp giảm cân hiệu quả

Nên uống 2 lít nước cam mỗi ngày, một lần vào buổi sáng khi dạ dày trống rỗng và một lần vào buổi chiều.

Uống nước cam nửa giờ trước khi ăn sáng. Uống cốc tiếp theo khoảng 2 tiếng sau khi ăn trưa.

Lưu ý không uống nước cam đóng chai hoặc đóng hộp, nên tự vắt nước cam để đảm bảo chất lượng và không có chứa đường hóa học.

Kết hợp giảm cân bằng các loại thực phẩm khác

Nước ép cam chỉ hỗ trợ giúp bạn giảm cân. Do vậy cần phải theo một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng song song khi uống nước cam giảm cân.

Một số loại thực phẩm bạn có thể ăn để giảm cân như: các loại hạt họ đậu, rau củ quả. Không nên uống nước có ga, hoặc cà phê sẽ chỉ khiến bạn tăng cân và nổi mụn.

Chọn trà đen hoặc trà xanh thay vì cà phê để quá trình giảm cân nhanh hơn. Vì vậy, hãy kết hợp uống nước ép cam và một chế độ dinh dưỡng giảm cân khoa học, an toàn và tiết kiệm.

Thu Hương

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/bi-quyet-giam-can-than-thanh-bang-cam-va-nuoc-ep-25453/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY