Giảm cân hôm nay

Bí quyết giảm cân thần tốc, siêu khắc nghiệt của sao Hàn Quốc

Nếu bạn đang thực hiện một chế độ giảm cân và cảm thấy quá khó khăn thì chắc hẳn bạn chưa biết đến chế độ giảm cân của những ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc. Để có một vóc dáng thanh mảnh, luôn xuất hiện xinh đẹp trước công chúng họ đã phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và đầy thử thách.

Để xứng đáng là những ngôi sao hàng đầu châu Á, các sao Hàn Quốc đặc biệt là những idol, diễn viên điện ảnh nữ phải tuân thủ một chế độ ăn kiêng, tập luyện thể dục cường độ cao. Hãy cùng khám phá thực đơn của họ nhé!

1. Thực đơn giảm cân của Suzy (thành viên nhóm nhạc Miss A)

Sau một thời gian ra mắt, Suzy đã trở nên mập hơn trông thấy và đặc biệt trong bộ phim "Drean High". Cô nàng đã quyết tâm giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ xứng đáng với tên gọi "tình đầu quốc dân".

2. Thực đơn giảm cân của diễn viên Park Shin Hye

Park Shin Hye vốn trở thành diễn viên từ nhỏ và tham gia rất nhiều bộ phim, tuy nhiên có một khoảng thời gian cô mất kiểm soát cân nặng và có thân hình mũm mĩm. Để xuất hiện đẹp hơn trên màn ảnh, cô nàng đã phải nỗ lực giảm cân và thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

3. Thực đơn giảm cân của ca sĩ quốc dân IU

Ca sĩ, diễn viên IU đã thực sự khiến giả bất ngờ khi giảm cân thành công và thân hình nhỏ nhắn, mảnh mai, thanh thoát đẹp tựa nữ thần. Để có được kết quả này, IU chia sẻ rằng cô nàng đã có một chế độ ăn kiêng của riêng mình và kết hợp tập thể dục, tập yoga thường xuyên.

Thu Hương

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/bi-quyet-giam-can-than-toc-sieu-khac-nghiet-cua-sao-han-quoc-26029/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY