Giảm cân hôm nay

Bí quyết giữ dáng của Sao

Đều trong độ tuổi 30-50 nhưng họ vẫn giữ được dáng chuẩn, thì sao chị em ta không làm được

Hồng Nhung: Luyện tập yoga

Nhìn Hồng Nhung ngoài đời ít ai đoán được tuổi của chị, đã bước vào tuổi 40 nhưng trông chị vẫn hồn nhiên. Bí quyết của Hồng Nhung là: Tôi thường xuyên luyện tập yoga. Yoga giúp cho trạng thái tinh thần cân bằng. Dù bận rộn chạy show liên tục nhưng mỗi ngày tôi vẫn dành ít nhất nữa tiếng đồng hồ cho yoga. Nhờ yoga mà tôi giữ được vóc dáng và giọng ca của mình. Bên cạnh yoga cho tinh thần, tôi còn tập đều đặn thể dục thẩm mỹ để giữ trọng lượng.

Thư Kỳ: Chạy bộ hoặc chơi cầu lông

Bước vào độ tuổi 35, cô đào xinh đẹp làng giải trí Đài Loan, Thư Kỳ đang ở độ rực rỡ viên mãn với vẻ đẹp gợi cảm đầy sức cuốn hút và một tốc độ làm việc đáng nể. Bí quyết của cô là: Tôi chạy bộ hoặc chơi cầu lông. Những bộ môn thể dục này sẽ hỗ trợ rất lớn trong việc đảm bảo sức khỏe, giữ cho tinh thần luôn thoải mái và tất nhiên là da cũng trở nên khỏe mạnh và đẹp hơn. Tôi cũng giữ cho mình thói quen uống nhiều nước để da căng mịn và làm mờ đi những vết tàn nhang đó. Ngoài ra, tôi rất nghiêm túc trong việc thực hiện một chế độ ăn khoa học như không ăn nhiều thức ăn có dầu mỡ, đồ chiên, không sử dụng các đồ uống có ga, ngọt. Thay vào đó, tôi uống các loại nước như cháo yến sào - sẽ giúp cho cơ thể chống lại sự cám dỗ của những đồ ăn thức uống nhanh, có hại cho cân nặng cũng như làn da.

Trương Mạn Ngọc: Uống nước muối ấm vào mỗi sáng

"Mỹ nhân không có tuổi” cho biết cô không tán thành các phương pháp làm đẹp cấp tốc, bởi nó chỉ là giải pháp nhất thời, không mang lại hiệu quả lâu dài. Trương Mạn Ngọc bật mí rằng bí quyết quan trọng giúp cô có được vẻ đẹp tươi mát ở tuổi tứ tuần chính là: Tôi uống nước muối ấm vào mỗi sáng. Hằng ngày, khi rời khỏi giường vào buổi sáng, việc đầu tiên tôi làm chính là lấy nước muối ấm để uống để giúp thanh lọc, loại trừ độc tố trong cơ thể, tăng sức đề kháng. Đồng thời tôi có chế độ ăn uống hợp lý, cân đối dưỡng chất, cộng với sự kiên nhẫn tập luyện.

Châu Tấn: Uống nước - ăn rau - tập thể dục

36 tuổi, sở hữu vẻ đẹp không đợi tuổi, một gương mặt đẹp thánh thiện, một thân hình mong manh tựa sương khói. Không ai có thể tưởng tượng nổi Châu Tấn đang ở độ tuổi đó, người ta nghĩ cô chỉ mới như thiếu nữ đôi mươi. Bí quyết của Châu Tấn là: Tôi uống thật nhiều nước, ăn nhiều sản phẩm rau xanh và tập thể dục thường xuyên là 3 thứ tôi luôn thực hiện đều đặn. Uống nước giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ các độc tố có hại. Ngoài nước lọc tôi có thể bổ sung những thức uống trái cây để nạp thêm năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, tôi cũng thực hiện một tuần ăn chay một lần để vừa trợ giúp cho làn da, vừa tạo nên một phong cách sống đẹp tự nhiên hơn khi đã giảm được lượng khí carbon thải ra bầu khí quyển.

Kim Hee Sun: Thích ăn mật ong

“Đệ nhất mỹ nhân” xứ Hàn, ở độ tuổi ngoài 30 và là gái một con, Kim Hee Sun đã lấy lại dáng vóc ngay sau sinh và nay khi con cô 1 tuổi thì không ai nghĩ cô đang phải nuôi con nhỏ. Một thân hình hoàn hảo, luôn luôn dạng ngời và thanh lịch, cô mặc bất kỳ trang phục gì dường như cũng hấp dẫn. Cô cho biết bí quyết: Mỗi tối tôi uống 30g mật ong pha với 1 lít nước, có thể thêm vào đấy 2 muỗng dấm táo để tạo mùi thơm. Nếu uống liên tiếp 2-3 ngày bạn có khả năng giảm 3-4kg. Loại đồ ngọt này không khiến tôi tăng cân mà lại là một liệu pháp giúp tôi giữ dáng cân đối. Nếu bạn đang nằm trong chế độ giảm cân thì trước bữa ăn sáng nên uống một ít nước pha mật ong, còn buổi tối và buổi trưa chỉ được ăn một lượng cháo nhỏ. Đa số mọi người khi thực hiện chế độ này đều cảm thấy cơ thể được thư giãn và vui vẻ.

Song Hye Kyo: Uống nước chanh tươi

Hình ảnh diễn viên Song Hye Kyo xuất hiện trước công chúng luôn luôn là hình tượng gợi cảm, rạng rỡ và đầy sức sống. Bí quyết riêng của Song Hye Kyo là: Mỗi ngày tôi thường pha sẵn một chai nước chanh tươi, để trong tủ lạnh và uống mỗi khi khát. Trong ngày tôi cố gắng uống ít nhất 3 lít nước chanh, nó có tác dụng giúp cơ thể loại bỏ các độc tố có hại, giữ dáng và làm đẹp da. Tôi cũng thường tập những bài tập hít đất để tăng độ dẻo dai, tôi tập thể dục 4 ngày một tuần và bài tập tôi thích nhất là kéo dãn cơ trong vòng 20 phút trước và sau khi làm việc. Tôi thích bài tập kéo căng toàn thân như đứng thẳng người và gập người xuống ngón chân. Tôi cũng thường chế biến và ăn món ăn Hàn Quốc càng nhiều càng tốt.

Elizabeth Hurley: Ăn kiêng bằng… thịt bò khô

Người đẹp ở độ tuổi 50 này vẫn là một trong những biểu tượng gợi cảm với nhan sắc trẻ đẹp và vóc dáng hoàn hảo, ngôi sao điện ảnh kiêm doanh nhân thành đạt nổi tiếng ở Anh. Elizabeth Hurley đã tiết lộ bí quyết với tạp chí Easy Living rằng: Thịt bò khô là thực đơn hoàn hảo cho người ăn kiêng. Tôi không ăn kiêng “lấy được” mà tuân thủ một chế độ ăn uống rất khoa học. Thịt bò khô tôi ăn hàng ngày là thịt lấy từ những con bò được nuôi trong chính trang trại của tôi. Tôi không bao giờ ăn tối quá muộn và đó cũng là một cách giúp tôi không bị tích mỡ bụng. Ngoài ăn kiêng, tôi chạy bộ hàng sáng với chồng mình quanh trang trại của chúng tôi, tôi thích sống ở nông thôn hơn thành thị.

Jennifer Aniston: Ăn đồ của trẻ em

Ở tuổi 41, Jennifer Aniston đã phải chú ý đến sự trợ giúp của các bữa ăn để có được dáng vóc chuẩn. Bí quyết của Jennifer Aniston: Tôi đang tập ăn kiêng theo khẩu phần ăn cho em bé nhằm luyện thân hình thon gọn. Chế độ ăn kiêng này bao gồm các hoa quả, cháo yến mạch xay nhuyễn, lê với quế, súp chứa rau bồ công anh và một bữa tối với thịt thăn cộng các loại rau xanh. Với 14 thành phần thực phẩm được nghiền thật nhuyễn đã được tôi áp dụng hàng ngày theo khẩu phần ăn tối của một người trưởng thành khoẻ mạnh.

La Giang

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/bi-quyet-giu-dang-cua-sao-20435/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY