Giảm cân hôm nay

Bí quyết giúp bạn làm thon gọn phần mông đùi nhanh chóng

Mỗi người ăn kiêng sẽ có một số khác biệt về yêu cầu giảm cân. Một số người muốn giảm cân tập trung vào vòng bụng và hông để có có thân hình hoàn hảo. Trong khi đó, một số người cần giảm nhanh vùng đùi và mông để có kết quả giảm cân rõ rệt hơn.

Tuy nhiên, đùi và mông cũng là một vùng khó giảm. Người có vòng mông đầy đặn có thể lựa chọn các phương pháp thể dục tiện lợi và đơn giản tùy theo thể trạng của mình như leo cầu thang, bơi lội, chạy bộ sau bữa ăn và đạp xe.

Dưới đây là một số cách làm thon gọn chân và mông nhanh chóng mà bạn nên thực hiện để có kết quả tốt nhất.

1. Leo cầu thang để giảm béo mông

Nếu bạn có thể đi cầu thang bộ hàng ngày tại văn phòng và leo cầu thang trong nhà nhiều hơn, tất nhiên bạn có thể giảm bớt phần thịt trắng ở mông.

Khuyến cáo bạn nên leo hai bậc cầu thang một lúc để các nhóm cơ ở đùi và mông phát triển tối đa.

Khuyến cáo bạn nên leo hai bậc cầu thang một lúc để các nhóm cơ ở đùi và mông phát triển tối đa, giúp giảm mỡ mông và làm săn chắc cơ mông.

2. Bơi lội

Bơi lội là bài tập thể dục tốt nhất để rèn luyện toàn thân và giảm béo mông và hông. Vì trong khi bơi lội, lực cản ma sát trong nước lớn hơn nhiều nên đây là cách tốt để giảm mỡ toàn thân ở vùng mông.

Bơi khoảng 20 phút mỗi ngày và gắn bó trong thời gian lâu dài, có cặp mông hồng đào không phải là một vấn đề.

3. Thường xuyên ngâm chân nước ấm hoặc massage chân

Ngâm chân nước ấm hoặc massage chân không những có tác dụng thúc đẩy hệ tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất cơ bản của cơ thể mà còn đốt cháy chất béo rất tốt.

Ngoài ra, nó còn có tác dụng dưỡng da thẩm mỹ rất hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý không được ngâm chân quá lâu.

4. Chạy bộ sau bữa tối

Nếu bạn không muốn mỡ trong cơ thể tích tụ ở mông, hãy tập thói quen chạy bộ sau bữa ăn tối. Mỗi tối, sau khi ăn, bạn hãy dành một chút thời gian thư giãn và xỏ giày ra khỏi nhà.

Nếu bạn không muốn mỡ trong cơ thể tích tụ ở mông, hãy tập thói quen chạy bộ sau bữa ăn tối.

Bài tập chạy đơn giản này có tác dụng giúp đốt cháy chất béo và đạt hiệu quả giảm béo mông rất tốt. Bạn nên gắn bó với nó.

5. Đi bộ đường dài hoặc đi xe đạp

Đạp xe hoặc đi bộ đường dài hoạt động rất tốt các cơ ở chân và mông, đặc biệt là khi di chuyển lên dốc cao. Nhưng nhìn chung, các bài tập như đi bộ đường dài hoặc đạp xe sẽ giúp đốt cháy chất béo xung quanh cơ đùi và mông làm cho mông và đùi săn chắc hơn.

Tập thể dục nhịp điệu là một cách tuyệt vời để giảm cân. Các bài tập thể dục như đi bộ, đạp xe và leo cầu thang một cách hợp lý giúp đốt cháy chất béo ở đùi và mông, đồng thời rèn luyện cơ eo. Đây là tất cả các phương pháp tập thể dục phổ biến, chỉ cần bạn tuân thủ chúng, bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình.

Xem thêm:

5 loại ung thư phổ biến chị em phụ nữ nên biết để phòng tránh

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/bi-quyet-giup-ban-lam-thon-gon-phan-mong-dui-nhanh-chong-34285/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY