Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bí quyết làm đẹp toàn thân chỉ với vài hạt muối trắng mỗi ngày

Không chỉ là gia vị chế biến món ăn, chị em có thể áp dụng phương pháp làm đẹp từ muối cực đơn giản sau để F5 bản thân từ đầu đến chân.

Thông thường, các phương pháp làm đẹp khác sẽ chỉ áp dụng được cho da mặt hoặc da body, nhưng làm đẹp từ muối có thể áp dụng được toàn thân với chi phí cực rẻ.

Làm đẹp da mặt

Muối có chứa chất natri clorua nguyên chất (95% hoặc nhiều hơn) và các chất chống ẩm, giúp kháng khuẩn và làm sạch hiệu quả. Mỗi tuần từ 2 – 3 lần, chị em có thể xông mặt bằng muối để làm sạch sâu da mặt, đồng thời loại bỏ các dịch nhờn là nguyên nhân khiến làn da bị nổi mụn.

Làm mịn gót chân

Gót chân là điểm nhạy cảm trên cơ thể. Sau một ngày phải di chuyển nhiều cộng với sự ma sát với giày sẽ khiến cho cả bàn chân nhức mỏi, phần gót chân bị thô ráp sần sùi.

Để làm mịn gót chân, chị em có thể áp dụng cách làm đẹp từ muối đơn giản sau. Mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn hãy ngâm chân với nước nóng (bỏ vào vài hạt muối + dầu oliu hoặc dầu dừa) khoảng 20 – 30 phút. Phương pháp này sẽ giúp lưu thông các mạch máu và làm mịn lòng bàn chân, gót chân.

Làm giảm mỡ bụng

Muối còn có tác dụng giảm mỡ thừa, giúp chị em sở  hữu eo "con kiến". Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần rang muối + lá ngải cứu + gừng thật nóng, sau đó bỏ hỗn hợp vào chiếc khăn rồi chườm lên bụng hàng ngày, thời gian khoảng 15 – 20 phút.

Cách làm này vừa an toàn, vừa tốt cho sức khỏe (có thể chữa được bệnh đau bụng khi đến chu kỳ kinh nguyệt).

Tẩy da ch*t môi

Nguyên nhân khiến bờ môi bị khô, nứt nẻ, nhiều da ch*t… là do chị em không thường xuyên tẩy da ch*t môi hàng tuần.

Chị em có thể áp dụng phương pháp tẩy da ch*t môi bằng cách: Trộn đều hỗn hợp muối trắng + mật ong, sau đó bôi lên môi và mát xa nhẹ nhàng khoảng 2 – 3 phút, cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm, duy trì 1 tuần 2 – 3 lần.

Như vậy, chỉ với nguyên liệu là muối trắng, chị em có thể tự tin làm đẹp toàn thân mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Chúc chị em thành công với cách làm đẹp này!

Khánh Linh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/bi-quyet-lam-dep-toan-than-chi-voi-vai-hat-muoi-trang-moi-ngay-350276)

Tin cùng nội dung

  • Nếu chưa yêu, bạn có thể cho rằng những thói quen này thật sến súa, nhưng với họ đó là sự yêu thương không thể thiếu.
  • Đánh răng là thói quen cần duy trì thường xuyên. Nếu lạm dụng, hành động này sẽ gây hại cho bộ nhai, thậm chí khiến bạn mắc bệnh.
  • Trường đại học Bristol cho biết, thực tế hiện nay là con người quá bận rộn và thường có suy nghĩ sẽ ngủ bù vào ngày cuối tuần.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Theo các chuyên gia Thuỵ Điển, uống 3 ly sữa mỗi ngày sẽ tăng gấp đôi nguy cơ Tu vong sớm và không ngăn ngừa được tình trạng gãy xương.
  • Bình thường, ống tai có thể tự làm sạch. Nếu lấy ráy tai mỗi ngày, có thể bạn sẽ vào viện vì quá sạch.
  • Có một số nghiên cứu khác nhau liên quan đến chủ đề sức khỏe được công bố hàng ngày. Một trong số đó rất đáng để bạn quan tâm.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY