An toàn thực phẩm hôm nay

Bí quyết tự nhiên trị dứt điểm rụng tóc bằng thảo dược

Rụng tóc là vấn đề được quan tâm trong thời  đại hiện nay. Các loại sản phẩm trị rụng tóc cũng theo đó xuất hiện hàng loạt. Tuy nhiên người dùng luôn lo lắng với độ an toàn cùng sự phù hợp với làn da đầu.

Chính vì vậy, thay vì tìm cách giải pháp điều trị bằng dầu gội, bằng công nghệ thì người tiêu dùng lựa chọn đến cách trị rụng tóc bằng thảo dược.

5 thảo dược trị dứt điểm rụng tóc dễ kiếm

Vừng đen

Vừng đen được tôn vinh là loại thực phẩm có tác dụng cường thân, chống lão hóa và giúp tóc chắc khỏe nhờ hàm lượng protein lớn.

Đặc biệt hàm lượng trong vitamin E trong hạt vừng rất lớn, đứng đầu trong các loại thực phẩm, cho nên vừng đen chống lão hóa, cải thiện tuần hoàn máu, kích thích mọc tóc.

Đồng thời vừng đen cũng có chứa các hắc sắc tố giúp làm đen tóc.

Hà thủ ô đỏ

Mọc ở vùng núi Tây Bắc, nơi khí hậu trong lành, thuần khiết, được xem là thảo dược quý hiếm.

Hà thủ ô đỏ là loại thảo dược nổi tiếng trong việc trị rụng tóc, đẹp da. Đồng thời còn có công dụng bồi bổ can thận, dưỡng huyết tư âm, nhuận tràng và giải độc.

Nghệ vàng

Nghệ vàng là loại thực phẩm được rất nhiều chị em tin tưởng trong việc làm đẹp da, trị mụn tàn nhang. Bởi vì nghệ vàng có tác dụng hành khí, phá huyết, thông kinh, chỉ thống và tiêu mủ lên da non.

Vì sao nghệ vàng lại có thể trị rụng tóc? Nguyên nhân rất đơn giản, cơ thể tốt thì râu tóc sẽ suôn mượt.

Đây được xem là phương pháp đơn giản, an toàn nhưng hiệu quả lại rất lâu. Đồng thời nghệ vàng sẽ có tác dụng đối với người bị rụng tóc do chất độc từ môi trường bên ngoài, đối với nguyên nhân di truyền thì không thấy biểu hiện đã kiểm chứng.

Ngấy hương

Trong y học hiện đại, ngấy hương có tính giải độc cao, nhất là những gốc tự do trong cơ thể, nguyên nhân gây rụng tóc vì chúng phá hủy tế bào khiến tế bào bị tổn thương. Những gốc tự do này xuất phát từ thức ăn nhanh và các hóa mỹ phẩm dùng cho tóc.

Ngoài ra, ngấy hương còn có tác dụng bồi bổ ngũ tạng, cải thiện chức năng gan và tăng cường sinh lực cũng như giúp tinh thần sảng khoái.

Khi các bộ phận cơ thể khỏe mạnh, căng thẳng và mệt mỏi sẽ được giảm thiểu, dẫn đến tóc được nuôi dưỡng và tránh rụng tóc do rối loạn nội tiết tố.

Cây cọ lùn

Cây cọ lùn xuất xứ từ Bắc Mỹ, gần gũi với cuộc sống người dân vùng nông thôn. Nổi tiếng trong việc điều trị các bệnh tiết niệu ở nam giới, nhiễm trùng bàng quan, ung thư tuyến tiền liệt, giảm ham muốn T*nh d*c và các bệnh ở vùng ngực của phụ nữ.

Đặc biệt, cây cọ lùn có công dụng trị rụng tóc do có khả năng ứng chế enzym 5-alpha reductase, giảm nồng độ DHT trong máu. Khi DHT giảm sẽ tạo sự thông thoáng cho nang tóc, giúp nang tóc hấp thu dưỡng chất cho tóc chắc khỏe, chấm dứt tình trạng rụng tóc.

Bí quyết tự nhiên trị dứt điểm rụng tóc – An Calvitie chỉ sau 8 tuần

Trị dứt điểm rụng tóc bằng thảo dược phải chờ đợi rất lâu mới thấy được hiệu quả. Có rất nhiều trường hợp bỏ dở giữa chừng vì không đủ kiên nhẫn.

Vậy có cách nào trị dứt điểm rụng tóc bằng thảo dược nhưng lại nhanh chóng hơn không?

Viên uống kích mọc tóc dài mi An Calvitie chính là bí quyết vàng để trả lời câu hỏi này.

An Calvitie được sản xuất theo quy trình và công nghệ chuẩn Pháp, đảm bảo chất lượng an toàn cho người dùng với các thành phần được chiết xuất tự nhiên. Đồng thời An Calvitie còn được Bộ Y Tế cấp pháp ban hành, người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Viên uống An Calvitie có chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất cây cọ, vitamin B3, B6, B8 , sắt, kẽm, đồng, men bia và những thành phần khác. Nhờ những thành phần trên mà sản phẩm An Calvitie đem đến cho người dùng một mái tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng, phục hồi tóc hư tổn, cấp ẩm và nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt.

Nhờ những thành phần cung cấp protein, An Calvitie còn có công dụng chăm sóc móng, râu, mi. Cho nên An Calvitie phù hợp với những người muốn có mái tóc chắc khỏe, đẹp và cả những người muốn có bộ móng khỏe để tha hồ làm những bộ nail xinh đẹp.

Viên uống An Calvitie nên uống trước bữa ăn 30 phút, ngày uống 2 lần và mỗi lần chỉ cần uống 1 viên.

Lưu ý: Đây là thực phẩm chức năng, không phải là Thu*c nên không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/bi-quyet-tu-nhien-tri-dut-diem-rung-toc-bang-thao-duoc-66562.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY