Sinh sản , Nữ hôm nay

Bị xuất huyết ở V*ng k*n liệu em có bị vô sinh không bác sỹ?

Em năm nay 24 tuổi, lấy chồng được 6 tháng, em không dùng biện pháp ngừa thai nào mà vẫn chưa có thai.
Em đi khám ở phòng khám tư thì bác sĩ kết luận em bị xuất huyết *m đ*o, hiện tại em đang đặt Thu*c. Cho em hỏi liệu đặt Thu*c thì em sẽ hết xuất huyết không và em có khả năng có thai hay không?
Trả lời

Khi bạn đã đi khám và bác sĩ kê đơn cho Thu*c, việc điều trị khỏi bệnh là có thể khẳng định, đặc biệt nếu bạn khám tại các phòng khám có uy tín.

Tuy vậy, trong trường hợp của bạn, dường như bạn không đi khám tại một phòng khám có uy tín cũng như không tham vấn bác sĩ đúng bệnh của mình.

Bạn nên đến các khoa hiếm muộn của các bệnh việc phụ sản lớn để được tư vấn cụ thể cũng như làm các xét nghiệm liên quan để có được câu trả lời chính xác nhất về việc bạn có khả năng có thai hay không.

Để chắc chắn, cả hai vợ chồng bạn nên đi khám và làm các xét nghiệm vì tỷ lệ vô sinh ở cả hai giới là gần bằng nhau chứ không phải vô sinh là chỉ do người phụ nữ. Hãy đi khám và làm xét nghiệm cụ thể, tham vấn cặn kẽ với các bác sĩ để có hướng điều trị tích cực.

AloBacsi.vnTheo Ngôi Sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/bi-xuat-huyet-o-vung-kin-lieu-em-co-bi-vo-sinh-khong-bac-sy-n13902.html)

Tin cùng nội dung

  • Vô sinh nam chiếm 50% trong các cặp vợ chồng trục trặc đường sinh nở. Có những yếu tố nội, ngoại khoa liên quan đến tình trạng vô sinh ở nam giới.
  • Vũ khí độc của cánh nam khoa chính là vi phẫu thuật để điều trị các trường hợp vô sinh do tắc ống dẫn tinh, tắc ống mào tinh, giãn tĩnh mạch tinh...
  • Nín nhịn tiểu khi bận việc, đang xem một trận bóng gay cấn hay đang họp… sẽ gây hại rất lớn cho sức khỏe.
  • Xuất huyết tiêu hoá( XHTH) là tình trạng máu chảy ra khỏi lòng mạch của đường tiêu hoá, vào trong ống tiêu hoá. Biểu hiện lâm sàng là nôn ra máu, đi ngoài phân đen.
  • Em rất muốn đi khám hiếm muộn tại Từ Dũ nhưng nghe người ta nói làm các xét nghiệm tốn kém lắm. Mong Mangyte cung cấp giúp em chi phí các loại xét nghiệm và thông tin cần thiết về khoa này. Cảm ơn nhiều ạ.(Tố Linh, 32 tuổi, Củ Chi, TPHCM),
  • Xin chào Mangyte, Em nghi ngờ mình có thể bị vô sinh. Mangyte làm ơn cho em hỏi em có thể đến đâu để khám, khi khám vô sinh thì cần làm những xét nghiệm gì và chi phí cho từng xét nghiệm là bao nhiêu? Em chân thành cảm ơn. Chúc Mangyte ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Xin chào!!! (V. Ng. - Đồng Nai)
  • Đột quỵ do xuất huyết xảy ra khi mạch máu bên trong hoặc gần não bị đứt làm máu tích tụ trong não gây hại cho các tế bào não.
  • Bệnh sốt xuất huyết Dengue là một loại bệnh truyền qua muỗi Aedes aegypti (muỗi vằn) xảy ra ở những vùng nhiệt đới hoặc cận nhiệt đới
  • Xuất huyết giảm tiểu cầu tự phát hay còn gọi là xuất huyết giảm tiểu cầu miễn dịch hay vô căn là một rối loạn đông cầm máu có thể dẫn đến dễ bầm tím hoặc chảy máu (xuất huyết).
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY