Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Black Friday lượn 1 vòng Uniqlo, mình chốt đơn được 5 chiếc áo khoác giá cực hời

Dịp sale Black Friday (26/11), Uniqlo có rất nhiều ưu đãi đáng sắm, ngoài các sản phẩm áo mặc trong như áo giữ nhiệt, áo len cổ lọ thì mình thấy đáng sắm nhất là áo khoác.

Thời tiết miền bắc ngày càng lạnh, và dự báo là sẽ có những đợt lạnh sâu nữa trong thời gian tới, vậy nên dịp black friday năm nay mình sẽ tập trung mua đồ mùa đông ấm chứ không phí tiền mua sắm cho những món đồ mùa hè.

Để nói về đồ mùa đông, đặc biệt là những món giữ nhiệt vừa dễ mặc lại siêu ấm chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Uniqlo. Chắc chắn trong tủ đồ của nhà nào cũng có vài món của Uniqlo, cơ bản nhất là các loại áo giữ nhiệt mặc trong, rồi đến áo chống nắng, và đương nhiên là không thể thiếu những chiếc áo bông, áo phao siêu nhẹ nữa.

Dịp black friday này, mình tập trung vào mua áo khoác, quan điểm của mình là chọn những món đồ sale "đắt xắt ra miếng", bởi vì áo khoác không nên mua loại rẻ tiền, nên chọn áo với chất liệu giữ ấm tốt, phom dáng chuẩn từng đường kim mũi chỉ. không nên chọn loại quá rẻ vì có thể chỉ mặc được 1 mùa là vứt vì nhão hay sờn vải.

Shopping black friday ở uniqlo

Dịp Black Friday, nhiều thương hiệu như Zara, H&M, Mango sale cũng rất nhiều, nhưng để tìm áo khoác vừa túi tiền, chất đẹp mà ấm thì mình chọn Uniqlo.

Sau khi lượn 1 vòng store mình nhận thấy dịp black friday hãng sale khá nhiều áo khoác mà bạn có thể dễ dàng chọn một mẫu ưng ý. về đồ mặc trong như áo giữ nhiệt, quần giữ nhiệt hay các loại quần legging thì hãng cũng sale dài trong năm chứ không phải mỗi dịp black friday mới sale. vậy nên, hời nhất dịp này mình nghĩ là mua áo khoác, vì hãng chỉ sale đến hết ngày 2/12 mà thôi.

Đầu tiên là mẫu áo dạ dáng ngắn hơi xòe nhẹ, về chất liệu dạ thì không có điểm gì để chê, chất dạ ép mịn rất ấm, phom dáng áo thoải mái, phù hợp nhất là mix cùng váy liền hoặc chân váy dài. Chiếc áo này có nhiều màu và được giảm còn 1.499.000 VNĐ.

Tiếp theo là mẫu áo khoác trần chỉ trám có mũ, chiếc áo này có nhiều màu, dễ mặc, ấm áp vì toàn bộ lớp lót bằng bông. Mẫu áo này đang được sale chỉ còn 999.000 VNĐ.

Một mẫu áo đặc trưng của uniqlo là áo giả lông cừu cực ấm và nhẹ, chiếc áo này đang được sale chỉ còn 599.000 vnđ. dáng áo ngắn, ôm nhẹ nên dễ kết hợp cùng quần jeans hay khoác ngoài chân váy.

Nếu thích áo dạ dáng dài kiểu Hàn Quốc, thì bạn không nên bỏ qua mẫu áo này của Uniqlo, chất dạ ép không quá nặng, giữ ấm tốt, kiểu dáng trẻ trung và rất dễ mix đồ. Áo cũng có nhiều màu sắc như đen, xanh rêu để bạn lựa chọn.

Áo phao siêu nhẹ của uniqlo cũng là chiếc áo đáng sắm, kiểu dáng áo đã được cải tiến hơn để nhìn trẻ trung mà không bị già. với chiếc áo khoác này, bạn chỉ cần mặc bên trong 1 chiếc áo len cao cổ là đã đủ ấm rồi.

Một số kinh nghiệm cá nhân:

- về áo khoác và quần jeans: nên chọn nhỏ hơn 1 size. bản thân mình mặc l nhưng khi chọn đồ uniqlo (áo khoác và jeans) thì chỉ m là vừa đẹp.

- Đối với quần legging thì nên chọn đúng size.

- Để tránh mất nhiều thời gian, khi shopping nên mặc đơn giản để có thể dễ dàng thử áo khoác ở ngoài mà không cần chờ đợi vào phòng thử.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/black-friday-luon-1-vong-uniqlo-minh-chot-don-duoc-5-chiec-ao-khoac-gia-cuc-hoi-20211126140447762.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY