Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Blogger gốc Việt shopping trên Shein: Mua 14 set đồ nhưng không mặc được nhiều, có bộ trông như đóng bỉm

Muốn biết đồ trên Shein có đáng mua hay không, chị em hãy tham khảo review của nàng blogger nổi tiếng Tina Yong.

Nhắc đến chuyện mua đồ thời trang online, nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến shopee – sàn giao dịch thương mại điện tử chứa bạt ngàn váy áo, phụ kiện hợp xu hướng mà có giá rẻ đến giật mình. "bá đạo" đến vậy nhưng shopee có lẽ vẫn nên dè chừng bởi dạo gần đây, xuất hiện một nhân tố đầy hứa hẹn ở mảng mua sắm thời trang trực tuyến, được đánh giá là hoàn toàn có thể cạnh tranh được với shopee trong khoản "bào tiền" chị em, đó chính là shein.

Shein đang phủ sóng khá mạnh mẽ trên nhiều nền tảng mạng xã hội, từ tiktok, facebook cho đến youtube. ưu điểm của trang thương mại điện tử này chính là bán những món thời trang có tính ứng dụng cao, trendy và cũng chẳng kém phần độc đáo. quan trọng không kém, đồ thời trang trên shein có giá siêu hấp dẫn, nên càng thu hút được đông đảo sự quan tâm của chị em. tuy nhiên mua đồ thời trang trực tuyến, lại có giá thành rẻ vẫn luôn tiềm tàng nhiều rủi ro. và để test váy áo sắm trên shein, blogger nổi tiếng tina yong – người sở hữu tài khoản youtube với 3,39 triệu lượt đăng ký đã sắm một loạt đồ trên trang thương mại điện tử này, rồi thay chị em ướm thử. liệu đồ thời trang của shein có đẹp y như hình và đáng để sắm về? chiêm ngưỡng màn thử đồ sau đây của tina young, chị em sẽ phần nào có được câu trả lời.

Set 1: Giá khoảng 515.000 VNĐ

Set liền cành với phần dây buộc eo sexy này trông đầy mãn nhãn, cool ngầu khi được mẫu của shein diện. còn khi được tina yong thử nghiệm, chiếc áo trông vẫn khá ổn, chỉ là không được ôm cho lắm và phần tay thì hơi dài.

Khi thử đến quần, phần cạp hơi rộng nhưng điều khiến Tina ngại nhất chính là vòng bụng của cô bị hở rốn khá lộ liễu, điều này khiến nữ blogger không tự tin cho lắm.

Cuối cùng, cô quyết định mặc ngược mẫu quần để hạn chế những khoảng hở, mà trông vẫn vô cùng ổn.

Set 2: Giá khoảng 502.000 VNĐ

Với mẫu váy cài khuy, xẻ tà, Tina Young tỏ ra khá hài lòng. Mẫu váy ôm vừa vặn với vóc dáng của Tina. Chi tiết cutout ở đằng sau lưng rất đúng chỗ, hợp lý và bạn sẽ không phải chỉnh trang gì nhiều.

Phần sau của mẫu váy còn có thể đẩy vòng 3 của người diện trông căng đầy hơn, tạo đường cong quyến rũ cho vóc dáng. Điểm trừ của mẫu váy là hơi mỏng, có thể nhìn thấy nội y bên trong.

Set 3: Giá khoảng 446.000 VNĐ

Mẫu váy trông siêu gợi cảm khi được mẫu của shein diện. tuy nhiên trên thực tế, đây là một thiết kế phức tạp, tina phải "đánh vật" mãi mới diện được mẫu váy. phần tay của item không co giãn nên những nàng tay không đủ thanh mảnh sẽ khó mặc được. ngay cả khi tina đã xỏ được vào chiếc váy thì cô cũng không thể cử động thoải mái được cánh tay.

Cuối cùng, chi tiết cut-out then chốt của mẫu váy này lên phom không được chuẩn cho lắm.

Set 4: Giá khoảng 614.000 VNĐ

Tina khi diện bộ jumpsuit này thì không được vừa in như mẫu diện, trông cũng hơi khác trong hình một chút. Dẫu vậy, cô vẫn không hoàn toàn "fail" khi diện bộ đồ, nàng blogger còn rất thích màu sắc của item này và cô quyết định sẽ không trả lại.

Set 5: Giá khoảng 460.000 VNĐ

Bộ đồ gồm áo crop top và chân váy đồng màu xanh này trông đáng yêu từ màu sắc đến kiểu dáng. set đồ tina nhận được trông khá giống với hình ảnh. chân váy ngắn thì dễ mix với nhiều kiểu áo trong tủ đồ.

Set 6: Giá khoảng 446.000 VNĐ

Ấn tượng của Tina về mẫu váy là màu sắc hơi khác trong ảnh. Nếu phiên bản mẫu diện có màu vàng tươi sáng, sắc nét thì chiếc váy nàng blogger mua về trông như đã giặt được khoảng 20 lần, rồi phai ra màu vàng nhạt nhòa như vậy.

Nhìn về tổng thể, mẫu váy này còn khiến vóc dáng của Tina trông thấp đi.

Set 7: Giá khoảng 362.000 VNĐ

Bộ jumpsuit này được thiết kế hơi kỳ cục. Đặc biệt, phần thân dưới có kiểu dáng lùng bùng về cả phần nhìn lẫn cảm giác, khiến Tina cảm thấy không thoải mái.

Dù bộ đồ mặc lên mẫu rất đáng yêu nhưng khi Tina diện, cô có cảm giác như mình đang… đóng bỉm vậy.

Set 8: Giá khoảng 307.000 VNĐ

Set đồ thứ 8 khiến Tina hài lòng vì màu rất đẹp. Chất vải tuy hơi rẻ tiền nhưng bù lại, bộ đồ khá vừa vặn và tôn dáng.

Set 9: Giá khoảng 404.000 VNĐ

Bộ đồ với áo crop top + chân váy đồng bộ này trông khá hay ho, sành điệu nhưng phần áo có thể khiến bạn bị hớ hênh bất cứ lúc nào. tina nói vui rằng khi diện bộ đồ này, cô chỉ có thể buông thõng cánh tay vì khi giơ tay nhẹ là có thể bị "lộ hàng".

Set 10: Giá khoảng 753.000 VNĐ

Tina hài lòng với chiều dài của mẫu váy. Item nhận được trong thực tế giống như hình và có phần xẻ tà cực kỳ nịnh chân, hack dáng.

Set 11: Giá khoảng 307.000 VNĐ

Mẫu váy cutout này rất vừa vặn với vóc dáng của Tina, đẹp không khác gì hình mẫu. Nàng blogger cũng nhận xét là chất vải của mẫu váy khá ổn, có cảm giác mềm mại, dễ chịu.

Set 12: Giá khoảng 460.000 VNĐ

Tina khen mẫu jumpsuit này diện lên khá thoải mái, nhẹ nhàng. Mỗi tội, thiết kế này hơi dài đối với Tina dù cô đi giày cao gót.

Set 13: Giá khoảng 460.000 VNĐ

Set đồ màu xanh lá này trông rất ổn. Kiểu dáng độc đáo, màu sắc trendy sẽ giúp người diện thêm nổi bật và sành điệu.

Set 14: Giá khoảng 139.000 VNĐ

Tina khá khen cho chất vải mềm của mẫu áo. Item này cũng có vẻ ngoài phá cách nên chỉ cần mix với quần jeans hay quần ống rộng đơn giản, vẻ ngoài trông đã rất ấn tượng.

Kết luận

Sau khi đã thử loạt đồ của shein, tina young cảm thấy khá vui vì cô có thể tìm được những món thời trang trông rất ổn. sàn thương mại điện tử thời trang shein là nơi bạn có thể tìm được vô vàn những kiểu mẫu trang phục từ đơn giản cho đến độc đáo, phá cách. do đó, nếu muốn đa dạng hóa style thì đây là nền tảng đáng để tham khảo.

Nguồn: YouTube @Tina Yong

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/blogger-goc-viet-thu-mua-tren-shein-15-set-do-nhung-khong-mac-duoc-nhieu-co-bo-trong-nhu-dong-bim-20210712184724565.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY