Pháp luật hôm nay

Bố bé trai 2,5 tuổi bị bắt cóc tôi không ngờ mọi thứ diễn biến và thành công quá nhanh

Tôi không ngờ mọi thứ diễn biến và thành công quá nhanh như thế, tôi không nghĩ trong đêm nay mình lại có thể đón con về với gia đình, bố bé Gia Bảo tâm sự.

Rạng sáng 23/8, cơ quan công an đã bàn giao cháu Nguyễn Cao Gia Bảo (2,5 tuổi, trú tại TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) cho gia đình.

Ôm con trai vào lòng, anh Nguyễn Văn Hưng (bố Gia Bảo) nghẹn ngào nói: "Cảm xúc lúc này của tôi gần giống như mình được sống lại lần thứ 2".

Anh nói rằng, sau hơn 1 ngày con mất tích, thời điểm gặp lại Gia Bảo là khi cháu đang nằm ngủ ở phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tỉnh Tuyên Quang. Lúc đấy, thấy con được chăm sóc rất chu đáo, quần áo gọn gàng, sạch sẽ, anh Hưng rất vui.

Nhớ lại đêm 21/8, anh nói, cả đêm đấy anh vô cùng suy sụp, chỉ biết ngồi một chỗ khóc thương, lo lắng cho con.

Ngay trong đêm 21/8, có khoảng gần 1.000 người thiện nguyện cùng các tổ chức truy tìm các ngõ ngách, ao, hồ sông suối gần nơi Gia Bảo mất tích.

Anh rất cảm kích tấm lòng người dân Bắc Ninh cũng như tấm lòng người dân trên cả nước đã gọi điện, nhắn tin hỏi thăm, giúp gia đình cung cấp thông tin đến lực lương công an phá án nhanh nhất có thể.

Đến tối 22/8, anh không nghĩ sẽ gặp được con trai. Anh lo lắng khoảng thời gian dài hơn nữa mới được gặp con và nghĩ rằng Gia Bảo đã bị đưa đi một nơi xa và rất khó tìm.

Tuy nhiên, linh tính mách bảo anh sẽ sớm được gặp con và điều đó đã trở thành sự thật.

"Tôi không ngờ mọi thứ diễn biến và thành công quá nhanh như thế, tôi không nghĩ trong đêm nay mình lại có thể đón con về với gia đình, anh Hưng vui mừng nói.

    Nữ nghi phạm bắt cóc bé trai 2,5 tuổi ở Bắc Ninh khai bế cháu bé về nhà trọ trước khi đưa về Tuyên Quang

Chị Cao Thị Ngọc Yến (mẹ bé Gia Bảo) chia sẻ, sau khi hay tin con mất tích, cả đêm 21/8, chị thức trắng vì lo lắng cho con. Mỗi lần nghĩ đến điều không hay xảy ra cho con, chị Yến lại không cầm được nước mắt.

Khi nhận tin con đã được giải cứu thành công và an toàn, chị Yến vô cùng vui mừng, không thể diễn tả thành lời.

"Không còn từ nào để diễn tả niềm vui bây giờ.

Tôi xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến các chiến sĩ công an và chính quyền địa phương, cộng đồng mạng, anh chị em, bạn bè và những người đã giúp đỡ gia đình tôi tìm con", chị Yến chia sẻ.

Chị cho biết, trong đêm con chị mất tích, nhiều người gia đình không hề quen biết nhưng họ vẫn ở lại cả đêm để tìm cháu bé giúp gia đình khiến chị rất cảm động.

"Ngay trong buổi sáng hôm nay (22/8), tôi vẫn còn cảm giác tìm con như mò kim đáy bể, chưa có một chút manh mối gì, các chiến sĩ công an thực sự rất giỏi", chị Yến bày tỏ.

Ngoài ra, chị Yến cũng cho biết, chị không quen biết người phụ nữ đã bắt cóc con trai chị. Sau sự việc này chị sẽ dành nhiều thời gian, tình cảm để bù đắp cho con trai.

Chị muốn gửi lời đến những người làm bố, mẹ khi đưa con đi đâu hãy để mắt dõi theo con đừng để con vui đùa một mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/bo-be-trai-bi-bat-coc-toi-khong-ngo-moi-thu-dien-bien-va-thanh-cong-qua-nhanh-20200823100514325.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY