Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bộ đầm đỏ rực rỡ của NTK Việt được vinh danh là một trong những thiết kế đẹp nhất trên thảm đỏ BAFTA 2020

Ngay giây phút đầu tiên sải bước trên thảm đỏ, Vick Hope với bộ đầm đỏ tuyệt đẹp này đã chiếm trọn spotlight của hàng trăm ống kính phóng viên và truyền thông quốc tế.

BAFTA là Lễ trao giải về Điện ảnh và Truyền hình danh giá nhất nước Anh, để tôn vinh những tác phẩm truyền hình và điện ảnh xuất sắc nhất trong một năm vừa qua. Và hôm nay Lễ trao giải BAFTA 2020 chính thức được diễn ra, quy tụ dàn diễn viên, sao Hollywood danh tiếng lẫy lừng.

Một trong những nhân vật nổi nhất thảm đỏ hôm nay chính là BAFTA là Vick Hope, nữ MC khoe sắc trong một

Sắc đỏ làm bật tông da nâu rắn rỏi của nữ MC, khiến thảm đỏ Lễ trao giải BAFTA 2020 nóng hơn bao giờ hết.

Ngay giây phút đầu tiên sải bước trên thảm đỏ, Vick Hope chiếm trọn spotlight của hàng trăm ống kính phóng viên và truyền thông quốc tế. Bộ đầm của NTK Trần Hùng lập tức lọt vào top những thiết kế đẹp nhất thảm đỏ Lễ trao giải BAFTA 2020, liên tiếp góp mặt trên các tạp chí thời trang danh tiếng thế giới.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-dam-do-ruc-ro-cua-ntk-viet-duoc-vinh-danh-la-mot-trong-nhung-thiet-ke-dep-nhat-tren-tham-do-bafta-2020-2020020322071706.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY