Kinh tế xã hội hôm nay

Bộ Giáo dục và Đào tạo vào cuộc vụ thầy giáo dâm ô nhiều học sinh nam tại Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp với các ban ngành xác minh thông tin về việc một thầy giáo của Trường Trung học cơ sở Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội, bị tố cáo có hành vi dâm ô học sinh nam , đồng thời Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu xử lý nghiêm minh vụ việc.

Trước thông tin được phản ánh trên các phương tiện truyền thông về việc một thầy giáo của Trường Trung học cơ sở Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội, bị tố cáo có hành vi dâm ô học sinh nam, tối 10/4, Cục Nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội kiểm tra, xác minh làm rõ.

Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội phối hợp với các ban, ngành liên quan xử lý nghiêm minh vụ việc (nếu có).


Trường Trung học cơ sở Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội - nơi xảy ra vụ việc

Công văn của Cục Nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục nêu rõ: “Trước mắt, không bố trí đứng lớp nếu giáo viên vi phạm đạo đức nhà giáo và kiên quyết đưa ra khỏi ngành giáo dục trường hợp giáo viên vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo theo quy định của pháp luật” .

Theo thông tin được phản ánh, một phụ huynh Trường Trung học cơ sở Trần Phú, quận Hoàng Mai , Hà Nội tố cáo thầy giáo dạy toán của trường này đã có hành vi sờ vào bộ phận Sinh d*c của một số học sinh nam nhiều lần. Vụ việc được phụ huynh vô tình phát hiện thông qua tin nhắn của học sinh với bạn. Phụ huynh đã lập tức báo sự việc lên ban giám hiệu trường. Sáng ngày 10/4, phụ huynh và ban giám hiệu trường Trung học cơ sở Trần Phú đã có buổi làm việc về vấn đề này.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết đã nhận được báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai và đã chỉ đạo đơn vị này phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, xác minh vụ việc.

Hải Yến

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bo-giao-duc-va-dao-tao-vao-cuoc-vu-thay-giao-dam-o-nhieu-hoc-sinh-nam-tai-ha-noi-n155771.html)

Tin cùng nội dung

  • Thầy nghĩ là lớp học không thích hợp để ngủ. Em có thể về nhà nằm ngủ được đấy! - Thưa thầy không sao đâu ạ...
  • Gần 40 em học sinh của trường THCS Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vừa bị kỷ luật vì tham gia ẩu đả. Hiệu trường và cô giáo chủ nhiệm cũng chịu trách nhiệm liên đới.
  • Trên đường cùng mẹ từ chợ về nhà, em Tuấn nhặt được một chiếc ví có chứa số tiền hơn 20 triệu đồng cùng một số giấy tờ có giá trị khác. Ngay sau đó Tuấn đã nhờ người liên hệ trả lại chiếc ví cho người bị mất.
  • Vào học chưa được 2 tháng, cô giáo đã kêu con tôi không biết đọc trơn (đọc từ không phải đánh vần), trong khi yêu cầu hết lớp 1, học sinh mới phải đọc thông, viết thạo. Con tôi giờ sợ đến trường vì bị nhồi nhiều kiến thức quá, một phụ huynh chia sẻ.
  • Nhiều học sinh đã lập ra câu lạc bộ hạ nhục thầy cô của mình trên mạng xã hội.Hãi hùng trước nạn chửi bậy của giới trẻKhi học sinh tiểu học viết thư tình: Cười ra nước mắt
  • Tư thế làm việc, học tập không đúng là một trong các yếu tố khiến ngày càng nhiều người bị mắc bệnh lý về cột sống cổ (CSC).
  • Thấy con gái có nhiều biểu hiện khác thường, chị Lan đưa đi khám thì phát hiện cô bé có thai hơn hai tháng, dù hằng ngày vẫn được bố mẹ đưa đón đến trường.
  • Ngoài các nguyên nhân nguyên phát, những tác nhân do môi trường, thói quen xấu; lạm dụng chất kích thích, rượu bia, máy tính,... cũng khiến nam giới có rất ít cơ hội làm cha.
  • Khoảng 15% các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản gặp những vấn đề trục trặc về chuyện sinh con. Nam giới chiếm khoảng 50% nguyên nhân trong tổng số này.
  • Vô sinh nam chiếm 50% trong các cặp vợ chồng trục trặc đường sinh nở. Có những yếu tố nội, ngoại khoa liên quan đến tình trạng vô sinh ở nam giới.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY