Tâm sự hôm nay

Bố nguyền rủa vì tôi ly hôn

Tôi ly hôn đã 6 năm nhưng chưa ngày nào được yên vì lời nhiếc móc, miệt thị từ cha. Ông còn mong tôi ch*t, muốn con tôi không nơi nương tựa.

Năm nay tôi 35 tuổi, đã ly hôn và sống cùng ba mẹ ruột 6 năm. Quãng thời gian này là chuỗi ngày nhiều nước mắt của tôi và con. May mắn là con tôi còn nhỏ nên cháu chưa nhận thức nhiều về sự bất hạnh mình gặp phải. Từ khi ly hôn, ba của con tôi rất ít khi về thăm con, anh ta chỉ gặp con tối đa 2-3 lần/tháng, có chu cấp cho con nhưng rất ít.

Ở cùng nhà với ba mẹ ruột, tôi thấy biết ơn khi mẹ tôi là người yêu thương con cái, luôn lo lắng, bao bộc tôi nhưng ba thì không như vậy. Ông ghét cay ghét đắng tôi. Ông liên tục so sánh tôi không nhiều tiền bằng người khác, so bì với các chị họ đang hạnh phúc trong hôn nhân, buôn bán với thu nhập cao gấp 10 lần đứa công nhân là tôi. Hôm qua ông nhậu xỉn, tiếp tục chửi rủa rằng: "Tại sao mày đi làm không bị xe đụng ch*t đi?" cùng nhiều lời tục tĩu khác. Tôi cảm thấy không thể chịu đựng thêm những lời nói của ba nhưng lực bất tòng tâm, con tôi còn quá bé, kinh tế tôi không có nên vẫn phải sống chung với ba mẹ. Tôi từng dự định sẽ xây cất nhà trên mảnh đất ba mẹ cho nhưng bây giờ ba nói sẽ không cho nữa. Tôi sợ cả tôi và con sẽ sớm bị đuổi đi. Tôi nên làm gì đây?

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/bo-nguyen-rua-vi-toi-ly-hon-2020010716330076.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

ly hôn tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY