Tâm sự hôm nay

Bổ sung 10 loại trái cây để tăng sức đề kháng trong mùa nắng nóng

Các loại hoa quả là những thực phẩm bạn nên ưu tiên bổ sung trong các bữa ăn hàng ngày để đảm bảo cơ thể được cấp đủ nước và các chất dinh dưỡng cần thiết trong mùa nắng nóng.

Mùa hè là thời điểm cơ thể dễ bị mất nước và mệt mỏi, vì vậy, ngoài việc uống nước chúng ta nên ăn thêm rau quả và các thực phẩm khác để bù nước và tiếp thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Dưới đây là 10 loại trái cây siêu cấp nước mà bạn nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày:

Dưa hấu

Là 1 trong 3 loại nước tốt nhất với sức khỏe, bạn nên bổ sung 10 loại trái cây này hàng ngày: Vừa cấp nước, vừa tăng sức đề kháng trong mùa nắng nóng - Ảnh 1.bổ sung nước hàng đầu cho cơ thể. bên cạnh đó, trong dưa hấu cũng có nhiều loại vitamin như a, b1, b2, c… và các loại đường glucozo, saccarozo, axit malic, axit glutamic và arginine… có tác dụng giải nhiệt, lợi tiểu, hạ huyết áp.

Dâu tây

Dâu tây cũng là loại quả thơm ngon có thể dùng để ăn vặt hoặc làm salad, sinh tố. chứa khoảng 90% lượng nước, dâu tây là một loại thực phẩm bạn nên ăn vào mùa hè để bổ sung nước và chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Là 1 trong 3 loại nước tốt nhất với sức khỏe, bạn nên bổ sung 10 loại trái cây này hàng ngày: Vừa cấp nước, vừa tăng sức đề kháng trong mùa nắng nóng - Ảnh 2.bổ sung nước tuyệt vời cho cơ thể vào mùa hè. ngoài ra bạn có thể dùng dưa chuột để làm nước ép, đắp mặt nạ cho da cũng rất tốt.

Là 1 trong 3 loại nước tốt nhất với sức khỏe, bạn nên bổ sung 10 loại trái cây này hàng ngày: Vừa cấp nước, vừa tăng sức đề kháng trong mùa nắng nóng - Ảnh 3.bổ sung nước cho cơ thể. các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng nấm không chỉ giàu protein, mà nó còn có khả năng kháng khuẩn và giảm lượng cholesterol trong cơ thể hiệu quả.

Là 1 trong 3 loại nước tốt nhất với sức khỏe, bạn nên bổ sung 10 loại trái cây này hàng ngày: Vừa cấp nước, vừa tăng sức đề kháng trong mùa nắng nóng - Ảnh 5.bổ sung nước cho cơ thể vào mùa hè cực tốt. với hơn 90% là nước, củ đậu cũng chứa nhiều chất xơ, vitamin và kali. bạn có thể ăn củ đậu sống hoặc làm salad củ đậu cũng rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Là 1 trong 3 loại nước tốt nhất với sức khỏe, bạn nên bổ sung 10 loại trái cây này hàng ngày: Vừa cấp nước, vừa tăng sức đề kháng trong mùa nắng nóng - Ảnh 7.

Thiên An

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/bo-sung-10-loai-trai-cay-de-tang-suc-de-khang-trong-mua-nang-nong-420207665250624.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY