Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bỏ túi 5 món mỹ phẩm giúp nâng cấp làn da vào mùa hè nắng nóng

Mùa nắng nóng, ánh nắng với tia cực tím hoạt động mạnh mẽ cộng thêm sự thay đổi ẩm ương của thời tiết, rồi khói bụi trong môi trường khiến da dẻ dường như cũng căng mình hoạt động và rất dễ dàng bị tổn thương.

Việc dưỡng da trở nên vất vả hơn bao giờ hết . Đâu là những món mỹ phẩm mà các nàng nhất thiết phải có trong những ngày này để bảo vệ và xoa dịu làn da?

Do đó, bạn đừng quên "bỏ túi" 5 món mỹ phẩm chăm sóc da mùa hè dành cho các nàng nhé!

Kem chống nắng – "Áo giáp" của làn da

Bỏ túi 5 món mỹ phẩm giúp nâng cấp làn da vào mùa hè nắng nóng - Ảnh 1.

Món đồ bất ly thân đầu tiên của các cô nàng chắc chắn là kem chống nắng, kể cả các nàng đi phương tiện nào chăng nữa. ánh nắng mặt trời không "nể" bất cứ ai, dù là người đi xe đạp hay xe hơi. bởi vậy, mỗi khi đi ra ngoài, đừng bao giờ quên thoa kem chống nắng. tùy vào nhu cầu mỗi người mà bạn có thể chọn loại kem chống nắng phù hợp. tiêu chí chọn kem chống nắng thường sẽ dựa vào các chỉ số như spf, pa, thành phần, độ mượt khi thoa lên mặt…

Với nhu cầu của cô nàng công sở, kem chống nắng giống như một lớp lót trang điểm hoặc đơn giản là bôi kem chống nắng không bị bết dính, bạn có thể tham khảo tinh chất chống nắng dạng nước của tenamyd với chỉ số chống nắng spf 50/pa+++. ngoài ra, trong kem chống nắng còn chứa thành phần bột phấn giúp ngăn chặn dầu nhờn và tạo lớp phấn mỏng mịn sáng da thích hợp với các hoạt động ngoài trời và là lựa chọn số 1.

Nước dưỡng dạng xịt – Bừng tỉnh cơn khát mùa hè cho làn da

Sau khi đi nắng về hoặc ngồi điều hòa khô da, việc cấp ẩm làm dịu làn da, giúp da được thư giãn là vô cùng cần thiết. Bởi vậy, bạn nên có một lọ nước dưỡng dạng xịt để thỉnh thoảng "tưới" cho làn da dịu mát.

Xịt khoáng phun sương của Tenamyd là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích bởi công nghệ hiện đại không chỉ giúp dưỡng ẩm da mà còn giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng cho da mặt. Loại xịt khoáng này có chứa những thành phần như Poly-y-Glutamate ,Green caviar - Trứng cá muối, Sea grape - rong nho biển……cung cấp dưỡng chất ẩm mượt và thư giãn làn da.

Bỏ túi 5 món mỹ phẩm giúp nâng cấp làn da vào mùa hè nắng nóng - Ảnh 2.

Phấn trang điểm có thành phần chống nắng – Bước nền thông minh cho các cô nàng hiện đại

Đối với các nàng yêu thích trang điểm, cứ ra ngoài là phải đẹp thì còn gì ưng ý hơn những sản phẩm make up có thành phần chống nắng cao. Bởi nếu có, làn da lại được bảo vệ thêm một lớp nên lúc nào cũng cảm thấy yên tâm hơn hẳn.

Cùng công dụng:

- Kết hợp giữa nền và bột phấn, hiệu quả che khuyết điểm cho làn da trắng sáng tự nhiên thoáng mát cả ngày

- Giúp da ẩm mượt tự nhiên

- Vừa làm lớp lót và lớp nền hoàn hảo.

- Phấn nước chứa nhiều chất dưỡng ẩm và các khoáng chất . Kiếm soát dầu tốt không gây cảm giác bết dính khó chịu

- Đặc biệt, Chỉ số chống nắng SPF50+, PA+++ có thể thay hoàn toàn lớp kem chống nắng.

Bỏ túi 5 món mỹ phẩm giúp nâng cấp làn da vào mùa hè nắng nóng - Ảnh 3.

Tẩy da ch*t cho làn da

Những ngày hè, bạn trang bị cho bản thân kha khá những tips dưỡng da, chống nắng nhưng cũng không thể tránh được tình trạng da sạm đi trông thấy, da dễ sần sùi.

Tẩy tế bào ch*t cho mặt là việc thực hiện các phương pháp để loại bỏ tế bào ch*t bị đào thải nằm ở lớp trên cùng của bề mặt da. Việc này cần thực hiện thường xuyên, các chuyên gia khuyến cáo tần suất phù hợp là 1 - 2 lần mỗi tuần.

Lớp da ch*t trên mặt thường gây cản trở dưỡng chất hấp thu và nuôi dưỡng vào lớp da trong, hơn nữa cũng là nguyên nhân gây mụn, tình trạng da xỉn màu,…

Vì thế, tẩy da ch*t cho da mặt rất quan trọng, đem lại nhiều lợi ích:

- Loại bỏ lớp da khô, xỉn màu, khiến làn da kém tươi tắn, mịn màng.

- Tăng cường lưu thông máu dưới da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn.

- Tăng hiệu quả của các loại dưỡng da dùng sau đó khi không còn lớp cản trở bên ngoài.

- Ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn do tế bào da ch*t tích tụ trong lỗ chân lông.

Mặt nạ ngủ tái tạo làn da ban đêm

Bỏ túi 5 món mỹ phẩm giúp nâng cấp làn da vào mùa hè nắng nóng - Ảnh 4.

Cuối ngày, sau khi rửa mặt sạch, da bạn cần được thư giãn. Một loại mặt nạ ngủ dưỡng da cung cấp nước và bổ sung ban đêm cho làn da đang được tái tạo, chuẩn bị cho ngày mới đầy sức sống là rất cần thiết cho các nàng. Đặc biệt, buổi tối khi chị em nằm dưới quạt máy hay điều hòa, một lớp dưỡng nhẹ nhàng rất quan trọng. Bạn nên sở hữu một lọ mặt nạ ngủ hoặc một hũ dưỡng ẩm ban đêm thật tốt.

Mặt nạ ngủ với dưỡng chất từ sữa chua và các dưỡng chất cần thiết khác của Tenamyd giúp cung cấp nước, bổ sung độ ẩm, đồng thời giúp da được thư giãn, phòng ngừa lão hóa. Mặt nạ này còn như một màng chắn giúp các tinh chất như serum, essence thẩm thấu hiệu quả hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-tui-5-mon-my-pham-giup-nang-cap-lan-da-vao-mua-he-nang-nong-20210504111300819.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY