Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bộ Y tế làm việc với Johnson Johnson về cung ứng vaccine

Ngày 4/6, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đã làm việc trực tuyến với Hãng Johnson Johnson trao đổi về vấn đề nhập khẩu, cung ứng vaccine phòng Covid-19 tại Việt Nam, cũng như chuyển giao công nghệ trong sản xuất vaccine của hãng tại Việt Nam.

Theo bộ trưởng nguyễn thanh long, hiện nay nhiều tập đoàn lớn của việt nam mong muốn tham gia vào chuỗi cung ứng vaccine toàn cầu. việt nam cũng là 1 trong hơn 40 quốc gia có thể sản xuất được vaccine phục vụ nhu cầu tiêm chủng của người dân, do đó kinh nghiệm sản xuất vaccine của các nhà máy của việt nam được đảm bảo.

Đại diện hãng johnson & johnson đánh giá cao công tác phòng, chống dịch hiệu quả của việt nam; cam kết sau cuộc làm việc với bộ y tế, sẽ nỗ lực triển khai tất cả các giải pháp để thúc đẩy nhanh quá trình cung ứng vaccine của johnson & johnson qua cơ chế covax, để việt nam có vaccine của johnson & johnson sớm nhất. đại diện của johnson& johnson cho biết, hãng sẽ nghiên cứu khả năng chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine cho việt nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/bo-y-te-lam-viec-voi-ohnson-ohnson-ve-cung-ung-vaccine-5643084.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

bộ y tế cung ứng vaccine Johnson

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY