Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bộ Y tế thông tin về tình hình dịch COVID-19 tại TP.HCM

Trưa ngày 4/12 Bộ Y tế cho biết theo báo cáo của hệ thống giám sát bệnh COVID-19, tại TP.HCM số trường hợp nhiễm COVID-19 xác định là 139.
Ảnh: Như Ý Ảnh: Như Ý

Giám sát tổ bay của các chuyến bay quốc tế có lưu trú tại thành phố. đã lấy mẫu xét nghiệm 10.437 trường hợp, trong đó có 18 trường hợp dương tính. mở rộng xét nghiệm giám sát các nhóm nguy cơ cao.

Hiện nay 3 bệnh nhân sau khi xuất viện đang trong thời gian theo dõi tại TP.HCM, 75 trường hợp đã hết thời gian theo dõi. Số người đang được cách ly tại các điểm cách ly tập trung là 1.743 người. Số người đang được cách ly tại nhà/nơi lưu trú là 2.390 người.

Say rượu đâm xe vào bụi, thanh niên 27 tuổi bị cành cây đâm xuyên mặt

Vừa qua, các bác sĩ Khoa Liên chuyên khoa- Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã phẫu thuật thành công cho người bệnh bị đa chấn thương, vết thương xuyên thấu vùng mũi - mặt (dị vật cây gỗ) do T*i n*n giao thông.

Tiếp xúc với ca mắc COVID-19 như thế nào thì xác định là F1, F2?

Theo hướng dẫn mới nhất của bộ y tế, f1 là người có tiếp xúc gần trong vòng 2 m với ca bệnh xác định trong khoảng thời gian từ 3 ngày trước khi khởi phát của ca bệnh cho đến khi ca bệnh được cách ly y tế.

Cảnh báo bột ngũ cốc nhập khẩu dành cho trẻ ăn dặm có chứa nhựa

Cục an toàn thực phẩm, bộ y tế cho hay cơ quan tiêu chuẩn thực phẩm của anh (fsa) thông báo công ty nutricia tại anh đang thu hồi bột ngũ cốc aptamil multigrain banana and berry cereal cho trẻ từ 7 tháng tuổi vì có chứa mẩu nhựa nhỏ.

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bo-y-te-thong-tin-ve-tinh-hinh-dich-covid19-tai-tphcm-1759257.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY