Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Boca Platinum - Công thức giúp hỗ trợ hạn chế lão hóa xương và giúp tăng cường tiết dịch khớp

Các nhà khoa học tại Việt Nam đã nghiên cứu và sáng chế thành công phiên bản nâng cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Boca Platinum.

Với công thức cải tiến mới, mang lại hiệu quả nhanh và hoàn thiện hơn, bổ sung các dưỡng chất quý giúp hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa khớp, giúp xương khớp chắc khỏe và vận động linh hoạt.

Chuẩn hóa thành phần, cải tiến công thức với thực phẩm bảo vệ sức khỏe Boca Platinum

Với sự kết hợp giữa công nghệ đột phá, công thức cải tiến từ các tinh hoa thảo dược tự nhiên với hàm lượng hoạt chất cao gấp 3 lần, thực phẩm bảo vệ sức khỏe boca platinum thế hệ mới đặc biệt tốt cho người bị viêm khớp, thoái hóa xương khớp có triệu chứng đau khớp, khô khớp.

Tận dụng chính những thảo dược quý đã có trong thực phẩm bảo vệ sụn khớp trước đây như chiết xuất Cây Móng quỷ và cao Vẹm xanh, tuy nhiên các nhà khoa học đã tiến hành tăng hàm lượng của hai hoạt chất này lên gấp 3 lần trong phiên bản nâng cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Boca Platinum. Đồng thời, trong sản phẩm còn bổ sung thêm chiết xuất Sói rừng cùng bộ 3 tác dụng hiệp đồng: Collagen Tuýp II + Glucosamin + MSM.

Đây chính là điểm cải tiến ấn tượng trong phiên bản nâng cấp này, giúp hỗ trợ tăng tiết dịch khớp, làm trơn ổ khớp, hỗ trợ hạn chế lão hóa xương, hỗ trợ giảm triệu chứng đau khớp, khô khớp do viêm khớp và thoái hóa xương khớp.

Công nghệ Enzyme siêu hoạt hóa cải tiến ưu việt của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Boca Platinum

Đến dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Boca Platinum, các nhà khoa học đã thành công trong việc cải tiến công nghệ Enzyme siêu hoạt hóa mới. Từ đó giúp các dưỡng chất có trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Boca Platinum tăng hiệu quả nhanh hơn gấp nhiều lần phương pháp thông thường, giúp giảm thời gian điều trị và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Như vậy, việc kết hợp giữa công nghệ enzyme siêu hoạt hóa cải tiến mới cùng thành phần dưỡng chất chuyên biệt và công thức chuẩn hóa, thực phẩm bảo vệ sức khỏe boca platinum mang đến cho bạn giải pháp bảo vệ xương khớp tuyệt vời cho người bệnh.

Ngoài ra, sản phẩm đã được chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, phù hợp với cơ địa của người dùng, không gây tác dụng phụ, an toàn với dạ dày và các cơ quan khác. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn mua hàng tại Website chính hãng để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về dòng sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Boca Platinum. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này để có lựa chọn phù hợp cho bản thân và gia đình!

*Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Boca Platinum

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Một thành viên Alifaco

Địa chỉ: Tầng 4, Tháp AB Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Hotline: 0965696909

https://afamily.vn/boca-platinum-cong-thuc-giup-ho-tro-han-che-lao-hoa-xuong-va-giup-tang-cuong-tiet-dich-khop-20220214163755776.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/boca-platinum-cong-thuc-giup-ho-tro-han-che-lao-hoa-xuong-va-giup-tang-cuong-tiet-dich-khop-20220214163755776.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY