Kinh tế xã hội hôm nay

BTS giành 4 giải thưởng MTV châu Âu

BNEWS Nhóm nhạc BTS đã giành được 4 giải thưởng tại lễ trao giải âm nhạc MTV châu Âu diễn ra ngày 8/10.

bnews nhóm nhạc bts đã giành được 4 giải thưởng tại lễ trao giải âm nhạc mtv châu âu diễn ra ngày 8/10.

Các thành viên nhóm nhạc BTS. Ảnh: Yonhap/TTXVN

Nhóm nhạc bts đã giành được 4 giải thưởng tại lễ trao giải âm nhạc mtv châu âu diễn ra ngày 8/10, trong đó có 2 giải thưởng danh giá nhất là bài hát hay nhất cho bài "dynamite" và nhóm nhạc xuất sắc nhất, qua đó đánh dấu một năm mà nhóm nhạc của hàn quốc tiếp tục khẳng định vị thế ngôi sao toàn cầu của mình.

Hiện bài hát tiếng anh đầu tiên của nhóm, "dynamite" đã nhận được gần 34 triệu lượt xem tại mỹ và bán được 300.000 bản chỉ trong tuần đầu tiên, giúp bts trở thành nhóm nhạc hàn quốc đầu tiên giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đĩa đơn u.s. billboard hot 100.

Dù lễ trao giải diễn ra dưới hình thức trực tuyến do biện pháp phòng ngừa dịch covid-19, song kênh âm nhạc mtv châu âu đã tạo một sân khấu "ảo" với đông đảo người hâm mộ vẫy tay và cổ vũ cho các tiết mục biểu diễn và trao thưởng, với các nghệ sĩ nhận giải ở ngay nơi mình sinh sống.

Ở các hạng mục khác, ca sĩ Karol G đã giành giải nhạc Latinh xuất sắc nhất và giải hợp tác hay nhất cho bài hát "Tusa" kết hợp với Nicki Minaj.

Ca sĩ Lady Gaga giành giải nghệ sĩ xuất sắc nhất còn DJ Khaled được trao giải video hay nhất. Nhóm nhạc nữ Little Mix nhận giải nhạc pop của năm, trong khi Cardi B nhận giải nhạc hip hop xuất sắc nhất.

Ở hạng mục rock, nhóm nhạc Coldplay đã được xướng tên, trong khi Harley Williams được trao giải nhóm alternative xuất sắc nhất.

Ca sĩ kiêm rapper doja cat đã nhận giải nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. dj và là nhà sản xuất âm nhạc người pháp david guetta được trao giải thưởng nhạc điện tử của năm./.

Mạng Y Tế
Nguồn: BNews (https://bnews.vn/bts-gianh-4-giai-thuong-mtv-chau-au/177201.html)

Tin cùng nội dung

  • Công Ty Cổ Phần Dược Ph­ẩm SAVI (Savipharm) do Dược sĩ Chuyên khoa II – Thầy Thuốc ưu tú Trần Tựu sáng lập vào tháng 08/2005. Savipharm hoạt động trên 03 lĩnh vực chủ yếu: sản xuất Thuốc và các sản phẩm gần Thuốc, tồn trữ và phân phối Thuốc, nghiên cứu phát triển và đào tạo. Nền tảng hoạt động của Savipharm là năm giá trị cốt lõi: Chất lượng hàng đầu, Trách nhiệm trọn vẹn, Sáng tạo liên tục, Đối tác thân thiện, Phát triển bền vững.
  • Tại Hà Nội, Thủ tướng John Key – đại diện chính phủ New Zealand đã trực tiếp trao tặng giải thưởng New Zealand ASEAN cho Bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk vì những đóng góp tích cực của Bà cho các hoạt động hợp tác giữa 2 quốc gia Việt Nam và New Zealand.
  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Nam và bạn gái đã phượt qua hàng chục địa danh nổi tiếng châu Âu, tham quan đấu trường La Mã, tháp Eiffel hay dạo biển Hy Lạp.
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Ổ dịch ngộ độc thực phẩm E.coli đi tiêu ra máu ở Đức đang làm điên đầu các nhà khoa học thế giới vì họ vẫn chưa tìm ra nguồn lây bệnh.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
  • Bác sĩ Nhi khoa ở châu Âu có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe trẻ em, với tiêu chí: mang lại những gì tốt đẹp nhất cho những mầm non của đất nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY