Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

BTV đã thử hàng trăm loại nước hoa để tìm ra 5 loại lưu hương ấn tượng nhất, dành tặng mẹ thì chỉ có chuẩn không cần chỉnh

5 loại nước hoa lưu hương lâu, gợi cảm giác hoài cổ sang trọng này chính là món quà chuẩn chỉnh để dành tặng mẹ trong ngày đặc biệt.

Tanya Akim và Faith là hai BTV làm đẹp của trang Byrdie, họ đã từng thử dùng qua hàng trăm loại nước hoa khác biệt nhưng không phải loại nào cũng để lại ấn tượng đáng đặc biệt. Dưới đây là danh sách 5 loại nước hoa lưu hương lâu, gợi cảm giác hoài cổ sang trọng mà 2 BTV này yêu thích nhất; nếu bạn đang có ý định tìm kiếm 1 món quà thật đặc biệt và ý nghĩa 1. Escentric Molecule 01 (khoảng 3,5 triệu)

Đây chính là chai nước hoa "không mùi" làm mưa làm gió trong giới mê nước hoa. Điều này là bởi trong sản phẩm có chứa phân tử Iso E Super, khi bạn mới xịt ra, em nó thực sự không hề có mùi, nhưng sau đó tùy vào phản ứng da của mỗi người mà Escentric Molecule lại tỏa ra những sắc hương khác biệt. Khi bạn đi lại và vận động nhiều, mồ hôi tỏa ra thì em nó lại càng tỏa hương mãnh liệt. Hương của Escentric Molecule được những người từng dùng nhận xét là khá dịu nhẹ, mang mùi gỗ đàn hương thoang thoảng, trong veo.

2. Tom Ford Santal Blush (khoảng 6 triệu)

Hương nước hoa vừa nữ tính lại vừa gợi cảm giác sang trọng, chững chạc với hương gỗ cay nồng hòa quyện cùng quế, xạ hương, hoa ngọc lan. Độ lưu hương của em nó cũng khá tốt, đây đúng là một món quà tuyệt vời để dành tặng mẹ trong ngày đặc biệt.

3. Louis Vuitton Rose des Vents (khoảng 6,5 triệu đồng)

Hương nước hoa với hoa hồng là chủ đạo gợi cảm giác ngọt ngào mong manh mà vẫn phảng phất nét chững chạc, chỉn chu với nốt hương cuối là xạ hương trắng, gỗ tuyết tùng, rễ cây diên vĩ, tiêu. Độ lưu hương của sản phẩm khá ngắn, phù hợp để sử dụng trong những ngày có tiết trời mát mẻ.

4. Byredo Reine de Nuit (khoảng 7,8 triệu đồng)

Ở những nốt hương đầu, em nước hoa này mang cảm giác tươi mới với hương quýt, trà xanh, hoa hồng sau đó sẽ dần chuyển sang những nốt hương sang trọng, nồng ấm như va ni, xạ hương trắng. Dòng nước hoa này phù hợp để dùng vào buổi chiều, tối khi trời hơi se lạnh.

5. Maison Francis Kurkdjian Bacarrat Rouge 540 (khoảng 7 triệu đồng)

Dòng nước hoa này có độ lưu hương rất lâu, phù hợp để dùng cả ban ngày và ban đêm. Hương chủ yếu là hương hoa cỏ phương Đông với sự hòa quyện của hoa nhài, nghệ tây, gỗ tuyết tùng và long diên hương. Độ bám mùi lâu, đây cũng là chia nước hoa mà Tanya Akim dùng đi dùng lại mãi không chán.

Nguồn: Byrdie

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/btv-da-thu-hang-tram-loai-nuoc-hoa-de-tim-ra-5-loai-luu-huong-an-tuong-nhat-danh-tang-me-thi-chi-co-chuan-khong-can-chinh-20200509104157886.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY