Ẩm thực hôm nay

Bữa tối nấu miến sườn thì ăn no mấy cũng không thể tăng cân hay béo bụng được!

Chỉ với 3 nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong chế biến món ăn hàng ngày nhưng khi kết hợp với nhau là bạn đã có ngay món miến sườn ngon miệng cho bữa tối.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

70g miến

300g rau cải thảo

500g sườn

1 gốc hành thái nhỏ

1 mẩu gừng thái lát

Gia vị: 20ml nước tương, 15ml dầu hào, một ít muối, dầu ăn

Cách làm:

Sườn rửa sạch chặt miếng vừa ăn. Rau cải thảo rửa sạch thái sợi.

Đun sôi một nồi nước, cho sườn vào luộc qua rồi rửa sạch lại. Đun nóng chút dầu ăn trong chảo, cho gừng và hành vào xào thơm rồi đổ sườn vào đảo qua cho sườn sém vàng.

Đổ lượng nước vừa ăn vào rồi thêm nước tương, dầu hào, muối. Đậy nắp đun sôi rồi hạ nhỏ lửa đun khoảng 20 phút. Sau đó thêm rau cải vào nấu cho rau chín tới.

Cho miến vào nấu thêm khoảng 10 phút thì tắt bếp.

Thành phẩm:

Miến nấu sườn và rau cải là món ăn hoàn hảo cho bất kì bữa ăn nào của bạn và gia đình. Sợi miến dai ngon, nước dùng thơm ngọt. Món ăn cung cấp đủ dinh dưỡng từ thịt đến rau xanh. Đặc biệt món miến sườn này rất tốt để hỗ trợ giảm cân đấy!

Chúc bạn ngon miệng!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bua-toi-nau-mien-suon-thi-an-no-may-cung-khong-the-tang-can-hay-beo-bung-duoc-20200306145539835.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nếu người mẹ không tăng đủ cân trong thai kỳ sẽ có nhiều nguy cơ sinh con nhẹ cân. Những trẻ này có nhiều nguy cơ bị những vấn đề về sức khỏe và nhiều khó khăn trong quá trình phát triển.
  • Tết đồng nghĩa với việc ăn uống thoải mái, không bận tâm về công việc... nên đôi khi sẽ làm bạn tăng cân một cách khó kiểm soát.
  • Cơ thể bạn duy trì được sự sống và hoạt động bình thường là nhờ nguồn dinh dưỡng từ các loại thực phẩm.
  • Ở tuổi trung niên do nồng độ oestrogen giảm. Chất này có tác dụng làm tăng khối cơ bắp nên ở tuổi mãn kinh, khối lượng cơ giảm trong khi lượng mỡ tăng khiến cho rất nhiều phụ nữ ở tuổi mãn kinh tăng cân
  • Uống sữa tăng cân là một trong các phương pháp phổ biến được nhiều người gầy áp dụng khi muốn cải thiện cân nặng nhưng không phải ai cũng thành công với cách tăng cân này.
  • Để phòng chống béo bụng có một phương pháp hết sức đơn giản, không tốn kém mà lại hiệu quả đó là tập luyện khí công dưỡng sinh của y học cổ truyền.
  • Em 24 tuổi, chưa lập gia đình và hiện đang làm kế toán. Công việc khiến em phải ngồi rất nhiều nên em có cảm giác bụng mình ngày càng lớn hơn.
  • Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, nếu bạn cứ tiếp tục ngồi tại bàn làm việc ăn trưa thì trọng lượng cơ thể bạn sẽ tăng lên vù vù.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • 80% người bị stress, tuy có thể khó ngủ nhưng lại ăn rất ngon. Họ thậm chí ăn nhiều, ăn quá nhanh và rất háo ngọt.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY