Tin y tế hôm nay

Tin y tế

BV Bạch Mai chính thức gỡ cách ly: Chúng tôi đã vượt qua được giai đoạn khó khăn, vừa mừng xen lẫn lo lắng

(MangYTe) - Vượt qua được chặng đường khó khăn, khi mà trong thời điểm cách ly tất cả bệnh viện vẫn phải duy trì hoạt động chuyên môn khi mà bên cạnh đó có rất nhiều bệnh nhân nặng. Đặc biệt chúng tôi phải lo hậu cần cho tất cả bệnh nhân cũng như đội ngũ y bác sỹ lên đến hơn 3000 người, ông Nguyễn Quang Tuấn- GĐ BV Bạch Mai chia sẻ.

Đêm 11/4, dù gần nửa đêm tuy nhiên trước cổng bệnh viện Bạch Mai không khí khác hẳn so với những ngày cách ly, ngoài lực lượng chức năng làm nhiệm vụ chốt chặn tại cổng còn là đội ngũ y bác sĩ bệnh viện, những người dân đang có mặt bên trong bênh viện đều mong chờ thời khắc tháo dỡ lệnh phong toả đối với BV này.

Bệnh viện Bạch Mai chính thức gỡ cách ly

Đúng 0h ngày 12/4, sau 14 ngày "nội bất xuất, ngoại bất nhập" Bệnh viện Bạch Mai chính thức được dỡ bỏ lệnh cách ly trong sự hò reo, vui mừng của những người đang có mặt tại bệnh viện, tất cả cùng hét vang câu "Bạch Mai chiến thắng".

Gia Đoàn

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/bv-bach-mai-chinh-thuc-go-cach-ly-chung-toi-da-vuot-qua-duoc-giai-doan-kho-khan-vua-mung-xen-lan-lo-lang-2220201248295512.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY