Tâm sự hôm nay

BV Bạch Mai tìm người nhà cho bệnh nhân ung thư dạ dày nguy kịch

Tình trạng bệnh nhân hiện đang xấu đi, BV Bạch Mai thông báo tìm người nhà cho bệnh nhân để phối hợp chăm sóc người bệnh tốt hơn.
Tình trạng bệnh nhân hiện đang xấu đi, bv bạch mai">bv bạch mai thông báo tìm người nhà cho bệnh nhân để phối hợp chăm sóc người bệnh tốt hơn.

Thông tin từ bv bạch mai cho biết: Vào hồi 9h55 phút ngày 15/10/2015, khoa Cấp cứu, bv bạch mai">bv bạch mai tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn Ba, sinh năm 1959, quê ở Trung Đông, Trực Ninh, Nam Định (Theo lời khai của bệnh nhân lúc vừa đến BV). Bệnh nhân không có người nhà đi theo chăm sóc và cũng không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào.

Bệnh nhân được nhân viên Nhà ga Hà Nội phát hiện nằm ở nhà ga nhiều giờ, bệnh nhân nôn nhiều nên nhân viên nhà ga gọi Cấp cứu 115 đưa vào Khoa Cấp cứu, bv bạch mai trong tình trạng tỉnh, sốt cao (38.5 độ C) cơ thể suy kiệt, mạch: 120 lần/phút, Huyết áp: 120/80 mmHg.

Ngay lập tức, BN đã được các bác sĩ của Khoa Cấp cứu chăm sóc và điều trị. BN được thở oxy kính 3l/phút, đặt đường truyền, dùng Thu*c, làm các xét nghiệm đường máu mao mạch, xét nghiệm sinh hóa, công thức máu, khí máu, XQ tim phổi. Siêu âm ổ bụng là hình ảnh K dạ dày, dịch máu màng phổi. Hiện bệnh nhân đang tiến triển xấu đi.

Ai là người nhà bệnh nhân hoặc ai biết bệnh nhân ở đâu xin mời đến Khoa Cấp cứu hoặc Phòng Công tác xã hội, bv bạch mai">bv bạch mai (số điện thoại: 043.994.3316) để phối hợp chăm sóc bệnh nhân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bv-bach-mai-tim-nguoi-nha-cho-benh-nhan-ung-thu-da-day-nguy-kich-19426.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY