Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Các biện pháp cải thiện độ lép của vòng 3

Một trong những đặc điểm thẩm mỹ quan trọng nhất trên cơ thể nữ giới chính là số đo của ba vòng. Khi một người nói rằng số đo 3 vòng là 90-60-90 thì hầu như tất cả thừa nhận đó là số đo tiêu chuẩn vàng của của một cô gái được ví như hoa hậu. Tuy nhiên ít ai biết rằng, trên thực tế số đo đó là 88-60-92 thì mới thực sự là hoàn hảo, bởi theo tính thẩm mỹ thì vòng 3 luôn phải lớn hơn vòng 1 khoảng 3-5cm.

Ảnh minh họa

Với phụ nữ có vòng 1 hạn chế thì việc mặc đồ đẹp sẽ khó khăn và kéo theo cả sự mất tự tin về mặt tâm lý. với cũng như vậy, mặc dù hiện nay số lượng chị em quan tâm đến thẩm mỹ vòng 1 nhiều hơn đáng kể so với thẩm mỹ vòng 3. xét về nét đẹp đường cong cơ thể thì đầy đặn chiếm tầm quan trọng hơn hẳn vòng 1. ví dụ điển hình: trên một người phụ nữ có cả vòng 1 và đều nhỏ, sau khi phẫu thuật nâng ngực và nâng mông, rõ ràng đường cong sẽ được tao nên nhiều hơn bởi vòng 3. với những bộ quần áo kín đáo thường khó thấy rõ độ căng của vùng ngực, trong khi đó độ căng đầy của vùng mông sẽ được quan sát.

Hiện tại có nhiều phương pháp để độ lép của vùng mông, trong đó có ba phương pháp phổ biến: cấy mỡ tự thân, nâng mông bằng túi độn, nâng mông kết hợp cấy mỡ.

Phương pháp Cấy mỡ tự thân

Khách hàng phải có nhiều mỡ ở các vùng như bụng, đùi, cánh tay để có thể lấy được một lượng mỡ đáng kể cấy vào vùng mông. Thể tích mỡ cấy vào mỗi mông có thể dao động từ 200-500cc. Sự hấp thụ mỡ cấy cũng khác nhau ở từng người, thường sau 6 tháng thể tích mỡ còn lại sẽ tồn tại lâu dài và có xu hướng tăng giảm tùy theo cân năng của cơ thể khách hàng.

Phương pháp Nâng mông bằng túi độn

Phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt, cả về độ cong và độ rộng của mông. tùy vào hình dáng mông cũng như nhu cầu của khách hàng bác sĩ có thể lựa chọn túi độn hình tròn hay túi bầu dục (giọt nước). đường rạch da phổ biến nằm ở rãnh liên mông (rãnh giữa hai mông). do da vùng này rất dày lại nằm tại rãnh nên thường sau 2-3 tháng hầu như không nhìn thấy sẹo. với sự lựa chọn túi độn hợp lý và phẫu thuật đặt túi trong cơ hoặc dưới cơ mông lớn, lớp mô phủ túi tương đối dày nên kết quả sẽ được vừa đầy đặn vừa tự nhiên. việc chăm sóc vết mổ sau phẫu thuật vô cùng quan trọng vì đường rạch da gần hậu môn. tư thế sau phẫu thuật có thể là nằm sấp, nằm nghiêng thậm chí nằm ngửa nếu đảm bảo các điều kiện về áp lực vùng phẫu thuật trong giới hạn cho phép. khách hàng có thể đi lại ngay sau đặt túi mông một hôm, có thể ngồi các tư thế nhẹ nhàng và tiếp xúc chủ yếu bằng vùng đùi phía sau. về mức độ đau sau phẫu thuật, nhiều khách hàng phản ánh ít đau hơn so với phẫu thuật nâng ngực.

Phương pháp nâng mông kết hợp cấy mỡ

Một số trường hợp, sau khi chị em phụ nữ độn mông vẫn tồn tại một vùng lép bên hông, giải pháp tốt nhất cho vùng này là cấy mỡ. Hay có những trường hợp khách hàng gặp phải, độ lép này quá nhiều thì có thể lựa chọn giải pháp đặt túi độn chuyên dụng cho vùng hông (túi độn nhỏ hình bầu dục).

Chung quy lại, với những giải pháp thẩm mỹ hiện nay, việc sở hữu một vòng 3 đầy đặn và quyến rũ là trong tầm tay và là một lựa chọn chính đáng, hợp lý được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng..

Ảnh minh họa

Bác sĩ Trần Tuấn Anh- Bác sĩ Ck I về Thẩm mỹ và tạo hình, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/-tac-dung-cua-nang-mong-bang-tui-don-n151860.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY