Giảm cân hôm nay

Các bước giúp bạn có vòng bụng phẳng lì sau khi thức dậy

Bụng phệ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến ngoại hình trở nên xấu xí. Mặc dù thói quen tập luyện và chế độ ăn kiêng hạn chế có thể tập trung vào sức khỏe tổng thể và thể chất của bạn, nhưng một cái bụng phẳng là điều mà tất cả mọi người đều hướng tới.

Đặc biệt, có một chiếc

bụng phẳng

mỗi khi thức dậy là điều vô cùng thích thú. Nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng. Để giúp bạn đạt được điều đó, dưới đây là một số mẹo và các bước cần thiết để có được bụng phẳng chỉ sau một đêm.

1. Tránh ăn tối quá muộn

Ăn tối muộn và ăn vặt về đêm sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa và gây ra lượng đường trong máu cao. Điều này cuối cùng lại dẫn đến tình trạng đầy hơi và tăng

mỡ bụng

. Do đó, để thức dậy với cảm giác no và một chiếc bụng thon gọn, hãy tránh ăn khuya hoặc sử dụng những thức ăn không cần thiết.

2. Uống đủ nước

Nếu bạn muốn cải thiện hành trình giảm cân của mình, bạn ần phải uống nhiều nước. Uống nhiều nước giúp no lâu hơn và tránh nạp vào cơ thể một lượng calo không cần thiết. Chính vì thế, bạn hãy tạo thói quen uống 8 cốc nước trong ngày trước khi đi ngủ.

3. Sử dụng các loại hạt

Để giảm cân hoặc giảm mỡ bụng, một bữa tối hạn chế luôn là một nhiệm vụ quan trọng. Nhưng với một đêm dài đói bụng đang chờ đợi, bạn nên giữ một số loại hạt bên cạnh để nhấm nháp. Các loại hạt giàu chất xơ, protein, chất béo lành mạnh, vitamin và khoáng chất sẽ giúp bạn no lâu hơn và do đó giúp giảm cân và đốt cháy mỡ bụng.

4. Bổ sung trái cây tươi

Nếu muốn thon gọn bụng qua đêm, điều cần thiết là bạn phải ăn nhẹ và tránh những thực phẩm có khả năng gây đầy hơi. Chính vì vậy, trái cây tươi là người bạn tốt nhất khi nói đến giảm cân và giảm

mỡ bụng

.

Trái cây tươi là lựa chọn tốt giúp giảm cân và có vòng bụng phẳng lì.

Các loại trái cây tươi, chẳng hạn như táo có chứa nhiều chất xơ và flavonoid lành mạnh giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả. Do đó, nếu bạn mong muốn thấy vòng bụng của mình có sự thay đổi, thì hãy tăng cường sử dụng trái cây tươi trong chế độ ăn hàng ngày.

5. Tập thể dục toàn thân trước khi ngủ

Một loạt các bài tập luyện nhẹ nhàng sẽ không bao giờ gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe. Điều đó nói rằng, bạn luôn có thể thực hiện 8 đến 10 phút các bài tập luyện toàn thân đơn giản, và tập trung nhiều hơn vào các cơ cốt lõi. Điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và gầy hơn vào ngày hôm sau.

6. Ngủ đủ giấc

Một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng thiếu ngủ có khả năng gây tăng mỡ nội tạng nhiều hơn 32% so với mức tăng 13% ở những người ngủ sáu hoặc bảy giờ mỗi đêm. Do đó, điều quan trọng là bạn phải có một giấc ngủ ngon, chất lượng nếu muốn thức dậy với chiếc

bụng phẳng

.

Trên đây là 6 mẹo khá đơn giản để có vòng

bụng phẳng

lì sau khi thức dậy vào sáng hôm sau. Bởi vậy, nếu muốn có vòng bụng phẳng, bạn nên thử ngay từ hôm nay để sớm có kết quả.

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/cac-buoc-giup-ban-co-vong-bung-phang-li-sau-khi-thuc-day-30035/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY