Giảm cân hôm nay

Các cách giảm béo bụng tuyệt nhất

Bạn không cần phải băn khoăn khi lựa chọn các phương pháp giảm béo bụng vừa an toàn, vừa nhanh, lại hiệu quả tức thời sau.

Ảnh minh họa

1. Gel tan mỡ bụng

Vùng bụng là vùng có những đường cong khó kiểm soát. Sự phân bố của nhiều mạch máu tại vùng này dẫn đến sự tích tụ đường và mỡ. Sự tích tụ này là nguyên nhân gây ra sự chùng mô, xuất hiện mỡ tích tụ dưới da và làm cho da mất đi sự săn chắc.

Gel với những vi hạt chứa các hoạt chất chính đã được dự kiến phóng thích với mức độ tăng dần và có chọn lọc trong vòng 24 giờ. Trong gel có caffein-giúp loại bỏ mỡ ở bụng, và phức hợp HCM- Phloridzine - Piloselle tác dụng lên sự chùng mô làm cho da căng và săn chắc hơn.

Trước khi thoa gel, để chuẩn bị và kích thích da, nên dùng một tay giữ ngang hông, tay kia kéo da theo chiều ngược lại tạo những đường ngang trên bụng bằng cách dùng đầu ngón tay ấn mạnh lên da. Lặp lại với phần bên kia của bụng.

Mỗi sáng thoa hai bên hông và vùng bụng một lượng gel tương ứng với vạch khác độ ghi trên chai. Thoa đều gel theo chiều kim đồng hồ trên toàn vùng bụng. Sau khi thoa gel, "nhào nắn" bụng với hai tay.

Hiệu quả sau 14 ngày sử dụng.

2. Đào thải độc tố

Để giảm cân hiệu quả, trước tiên, bạn cần tiến hành thải trừ độc tố, thanh lọc cơ thể bằng cách cẩn thận lựa chọn thực phẩm, hít thở không khí trong lành và kết hợp sử dụng các liệu pháp tự nhiên.

Bên cạnh đó, xông hơi là liệu pháp giúp thải trừ độc tố qua da một cách tự nhiên và giảm cân nhanh chóng. Vì khi xông, hơi nóng lan tỏa và bao phủ toàn thân khiến cơ thể nóng dần lên, máu huyết lưu thông nhanh. Từ đó, độc tố tích tụ bên trong, ẩn chứa dưới da được bài trừ ra ngoài thông qua các tuyến mồ hôi.

Xông hơi liên tục 25-30 phút giúp tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh; thúc đẩy quá trình đốt cháy lượng mỡ dư thừa, giảm cân hiệu quả và ngăn chặn béo phì quay trở lại.

Đồng thời, kết hợp bấm huyệt giúp đào thải thức ăn, chất cặn bã trong khoang ruột ra ngoài qua đường đại tiện, và thủ pháp giác hơi nhằm thu nhỏ dạ dày, để bạn ăn ngon nhưng không ăn nhiều dẫn đến thừa calorie.

Kết thúc liệu trình giảm béo, bạn có thể giảm từ 5-9cm vùng bụng, chỉ mất 60 phút mỗi ngày cho một liệu trình kéo dài 10 ngày liên tiếp.

3. Massge bấm huyệt

Thao tác massge bấm huyệt, giác hơi kết hợp với tinh dầu giảm béo dùng bên ngoài giúp điều hòa các cơ quan nội tạng đẩy nhanh quá trình bài tiết, đạt đến độ lưu thông khí huyết bị tắc nghẽn lâu ngày gây tích tụ mỡ, máu huyết lưu thông. Sau khi bấm huyệt, massage, tạo phom, lượng mỡ rắn chắc được hóa lỏng, nhanh chóng đào thải ra ngoài qua đường nước tiểu, mồ hôi, nước bọt…

Phương pháp này không phải uống thuốc, không phẫu thuật, không gây đau đớn hay bị các tác dụng phụ không mong muốn. Sau liệu trình 10 ngày giảm cân 10 ngày trị liệu, bạn sẽ giảm từ 5-9cm vòng chính giữa eo, từ 3-5kg trọng lượng. Đây là phương pháp giảm cân tận gốc, không chỉ loại bỏ số cân nặng dư thừa mà còn hạn chế tối đa nguy cơ béo trở lại và chỉ khi đó kế hoạch giảm cân mới thực sự kết thúc.

4. Tập luyện

Phụ nữ dễ bị béo bụng nhiều hơn nam giới là do cơ bụng của phụ nữ “lỏng lẻo” hơn khiến mỡ dễ bị tích tụ. Để giảm mỡ trên cơ thể nói chung và vùng bụng nói riêng bạn phải tăng cường sự rắn chắc của các nhóm cơ bởi cơ bắp chính là một “nhà máy” đốt mỡ. Cơ bắp càng săn chắc thì lượng mỡ bị đốt cháy càng nhiều hơn.

Cho nên ngoài việc tiếp tục các bài tập cho phần bụng, bạn có thể tăng cường các bài tập cho chân vì chân là nơi tập trung khá nhiều nhóm cơ bắp, việc luyện tập chân vừa giúp chân dẻo dai, săn chắc, vừa giúp vòng hai thu gọn.

Việc giảm cân là một quá trình kết hợp cả việc tăng cường vận động đồng thời thực hiện chế độ ăn kiêng hợp lý.

Ngân Nhi

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/cac-cach-giam-beo-bung-tuyet-nhat-19063/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY