12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Các cặp cung hoàng đạo tan tan hợp hợp cả ngàn lần vẫn khó mà chia tay dứt khoát

(MangYTe) Liệu bạn và người ấy có nằm trong danh sách các cặp cung hoàng đạo tan tan hợp hợp hết lần này đến lần khác vẫn cứ quay trở về bên nhau này không? Hãy cùng kiểm tra xem nhé!
    Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào
Chuyện hợp - tan, tan - hợp trong tình yêu vốn giống như một thứ gia vị không thể thiếu trong mỗi cuộc tình. Có những cặp đôi được duyên tiền định gắt kết chặt chẽ đến mức dù có vì nguyên nhân gì khiến họ chia tay thì rồi cả hai cũng sẽ tìm về bên nhau một lần nữa.

Thực tế, họ vốn dĩ sinh ra là để dành cho nhau. Bởi vậy, dù có chia cắt bao lần, chia cách bao xa thì số phận cũng sẽ kéo họ về lại gần bên nhau.

Thử kiểm tra xem liệu bạn và đối phương có thuộc danh sách các cặp cung hoàng đạo tan tan hợp hợp bao nhiêu lần rồi vẫn quay về với nhau bấy nhiêu lần này không nhé.

No 3: Song Ngư và Cự Giải

Nhắc đến cặp cung hoàng đạo tan tan hợp hợp hết lần này đến lần khác không thể không nói đến tình yêu của Song Ngư và Cự Giải.

Cả Song Ngư và Cự Giải đều là những người rất thiếu cảm giác an toàn trong tình cảm. Dù có yêu thương đối phương chân thành, trao cho đối phương hết thảy thì chỉ cần một chút mâu thuẫn cũng có thể khiến họ đánh mất lòng tin với tương lai của cả hai.

Khi mối quan hệ của hai chòm sao này rơi vào ngõ cụt, chia tay là chuyện sớm muộn. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Song Ngư

Thế nhưng sau khi chia tay, dù qua thời gian bao lâu cả hai vẫn không thể nào quên được người kia. Thời gian chỉ khiến nỗi nhớ thêm nhiều, kỷ niệm cứ ùa đến bất chợt, khiến họ luôn thấy hối hận vì giận hờn nhất thời mà xa nhau.

Thế nên chỉ cần có cơ hội, một chút dấu hiệu hay có người tác hợp thì Song Ngư và Cự Giải chắc chắn sẽ quay về bên nhau thôi. Thế nhưng sai lầm lúc trước thì vẫn khó mà tránh được, cặp đôi này cứ chia tay rồi tái hợp như "cơm bữa" vậy.

No 2: Bạch Dương và Nhân Mã

Là hai cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa nên tính cách của Bạch Dương và Nhân Mã có khá nhiều nét tương đồng. Cả hai đều có cá tính khá mạnh mẽ, sống theo bản năng, nhiệt huyết hừng hực và luôn khát khao thể hiện mình.

Đừng bỏ lỡ: Cô nàng Nhân Mã chàng trai Bạch Dương - cặp đôi "quẩy" tưng bừng

Thậm chí trong rất nhiều vấn đề, hai chòm sao này có quan điểm y hệt nhau. Song càng là như vậy, họ lại càng dễ xảy ra xung đột, có thể dẫn đến cãi vã kịch liệt, không ai chịu nhường ai.

Song sau khi chia tay rồi, dù có tìm kiếm những mảnh ghép khác nhưng đều không thấy thỏa mãn. Cuối cùng hai cung hoàng đạo này phát hiện ra chỉ có người cũ mới là "một nửa đích thực" của mình mà thôi.

Nếu còn tình cảm với nhau, họ vẫn sẵn sàng "gương vỡ lại lành" không chút do dự cho dù có chia tay bao nhiêu lần đi nữa.

No 1: Song Tử và Thiên Bình

Đứng đầu danh sách các cặp cung hoàng đạo tan tan hợp hợp nhiều lần này chính là Song Tử và Thiên Bình.

Song Tử và Thiên Bình là hai chòm sao có rất nhiều mối quan hệ, đều yêu thích sự mới mẻ, biết cách biểu đạt suy nghĩ của mình với đối phương.

Tình cảm của họ được xây dựng nên bởi sự lạc quan và nhiệt tình. Bởi vậy giữa hai chòm sao này rất ít khi xảy ra mâu thuẫn to tát.

Có thể bạn quan tâm: Hiểu để yêu - cung Song Tử nữ đâu hề khó chinh phục

Thế nhưng bởi vì cả hai đều là người rất vui tính, cái duyên với người khác phái rất vượng nên cũng dễ vì thiếu sự tin tưởng với người kia mà dẫn đến chia tay.

Tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn, nỗi day dứt, hối hận và nhung nhớ đối phương khiến Song Tử và Thiên Bình sẽ tìm cơ hội quay trở về bên nhau một lần nữa.

Dẫu vậy, "giang sơn khó đổi, bản tính khó dời" khiến cả hai dù yêu nhau rất nhiều nhưng chia tay rồi tái hợp không chỉ một, hai lần. Đến mức người xung quanh nhìn cũng thấy "chóng mặt" với hai người này.

Lam Lam

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/mat-ngu-12-chom-sao/cap-cung-hoang-dao-tan-tan-hop-hop-232-199309.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY