Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Các nữ thần tượng Hàn Quốc đánh môi thâm đen nhưng xinh đẹp ngời ngời

Hãy cùng xem diện mạo của sao nữ Kbiz thay đổi thế nào khi gắn bó với các màu son màu đậm nét như đen, đỏ tím.

Nhắc đến các nữ thần tượng Hàn Quốc, chúng ta sẽ thường nghĩ tới những cô nàng với kiểu trang điểm tông tự nhiên, ngọt ngào cùng những màu son như đỏ, hồng, cam được xem là ‘vũ khí đặc lực’. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít nữ thần tượng táo bạo thay đổi hình ảnh bằng những màu son đậm nét như đen, đỏ tím giúp tăng thêm bội phần quyến rũ và gợi cảm.

Hãy cùng SAOStar xem diện mạo của sao nữ Kbiz thay đổi thế nào khi gắn bó với các màu son màu đậm nét như đen, đỏ tím dưới đây nhé!

Lisa

Main dancer nhóm nhạc BLACKPINK – Lisa vốn được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê và gu thời trang cá tính. Xuất hiện gần đây trên tờ Jalouse (Trung Quốc), người đẹp gốc Thái đã khiến công chúng trầm trồ bởi tạo hình độc đáo, khác biệt và tô son nâu đen là một trong số đó.

Thành viên BlackPink gây chú ý khi tô son đen bắt mắt, thể hiện thần thái sang chảnh

Màu son dường như là “khắc tinh” của hội chị em lại được “bông hồng lai” áp dụng triệt để. Người đẹp không những chẳng bị “dìm” mà còn ngầu hơn bao giờ hết

Seulgi (Red Velvet)

Là thành viên được đánh giá cá tính nhất Red Velvet và nhiều lần đốn gục trái tim người hâm mộ bằng hình ảnh “soái tỷ”, Seulgi từng nhiều lần khiến fan thích thú khi đánh son tông màu đỏ đậm trên bìa tạp chí hay quảng cáo.

Người đẹp sử dụng son trầm để tôn lên vẻ đẹp sắc sảo, bí ẩn của mình

Nữ idol nhóm nhạc Red Velvet không ít lần làm fan phải “đứng ngồi không yên” vì quá thu hút

Chung Ha

Sau khi bắt đầu sự nghiệp solo của mình, Chung Ha ngày càng nổi tiếng và theo đuổi phong cách gợi cảm. Trong một số màn biểu diễn đòi hỏi sự cá tính, gây ấn tượng mạnh, nữ idol đã không ngần ngại trang điểm đậm, đánh son thẫm để phù hợp với concept.

Chung Ha có thể biến đổi với nhiều phong cách, hình tượng khác nhau

Một cây đồ đen cùng với kiểu son tối khiến Chung Ha cá tính hơn bao giờ hết

Hwasa (Mamamoo)

Hwasa từ lâu đã được biết đến là một trong những nữ thần tượng Hàn Quốc nóng bỏng, cá tính và luôn gây ấn tượng với hình ảnh cực ngầu trong mỗi lần xuất hiện. Khác với các mỹ nhân xứ kim chi, cô luôn chọn cho mình lối trang điểm sắc nét, theo phong cách phương Tây. Vì vậy màu son tím đậm, đỏ đậm… đã trở thành “thương hiệu” của Hwasa.

Người đẹp chẳng ngại thử thách bản thân trong những kiểu trang điểm lạ lẫm hay thậm chí là tô son màu đen ánh đỏ độc đáo thế này

Không phải ai cũng có thể gắn bó với tone màu son “khó xơi” này

HyunA

Từ lâu, HyunA đã được đánh giá cao về nhan sắc xinh đẹp cùng vẻ ngoài gợi cảm. Cô cũng là nữ ca sĩ dám thử những xu hướng thời trang và make up khác nhau, có thể thấy ngay cả khi lựa chọn màu son trầm dễ “dìm” chủ nhân thế này, HyunA vẫn đạt đẳng cấp về nhan sắc và phong cách.

Lối make up đậm nét khi chụp ảnh tạp chí của HyunA đã biến thành nguồn “cảm hứng” cho nhiều người

Jessi

Cũng theo đuổi phong cách gợi cảm nóng bỏng, nữ rapper không chỉ ưa chuộng việc diện trang phục hở táo bạo hay có thiết kế độc lạ mà cô còn theo đuổi phong cách make up như các quý cô châu Âu với kiểu tô son đậm.

Cô luôn xây dựng hình ảnh bản thân đầy cá tính và chất ngầu với kiểu make up đậm như thế này

CL (2NE1)

Ngoài việc được biết đến là thành viên nhóm nhạc 2NE1, CL còn được biết đến là nữ idol có phong cách thời trang độc đáo và được nhiều nhà thiết kế danh tiếng thế giới yêu thích. Khi thử nghiệm kiểu make up đậm dưới đây, cựu trưởng nhóm 2NE1 cũng được nhận xét “lên đời nhan sắc”, “đẹp lên trông thấy”.

Son tông tối thực sự phù hợp với CL

Han Ye Seul

Xuất hiện tại một sự kiện với cách ăn mặc cá tính kết hợp cùng việc tô son đen, Han Ye Seul đã khiến công chúng choáng ngợp bởi tạo hình cực độc đáo của mình. Nữ diễn viên sắp đạt ngưỡng U40 đã hoàn toàn chứng minh nhan sắc đỉnh cao của mình trong màu son đặc biệt.

Không thể phủ nhận vẻ đẹp thách thức màu son “khó nhằn” của Han Ye Seul.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/cac-nu-than-tuong-han-quoc-danh-moi-tham-den-nhung-van-duoc-khen-xinh-7196703.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY