Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Các “thánh soi” phát hiện Ngọc Trinh cắt áo của mỹ nam Hàn, giống với chiêu độc của stylist nhà Black Pink

Hết hôn má lại đến cắt áo của mỹ nam Hàn, Ngọc Trinh chứng tỏ độ cuồng ngày càng tăng với các oppa xứ Hàn.

Còn nhớ cách đây không lâu, Ngọc Trinh từng gây bất ngờ khi đăng clip hôn má trai đẹp, tưởng ai xa lạ mà hóa ra là anh chàng BTS Jungkook. Mới đây, nữ hoàng nội y lại tiếp tục chứng minh độ cuồng oppa khi cắt hẳn áo của Ngọc Trinh cắt áo mỹ nam Hàn khoe cơ bụng.

Jungkook cũng chính là người mà Ngọc Trinh từng đăng clip "hôn má" khiến dân tình ngỡ ngàng cách đây ít lâu. Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần diện áo có hình thỏ Cooky chứng minh tình yêu mãnh liệt với mỹ nam Hàn.

Nhìn màn cắt áo của Ngọc Trinh nhiều netizen Việt cũng có ý kiến trái chiều, có người chê bai vì "phá đồ hiệu", có người lại khen Ngọc Trinh sáng tạo biến tấu váy áo tôn dáng, giống như cách stylist của Black Pink thường cắt áo khoe eo thon.

Ngọc Trinh thường xuyên diện đồ có hình thỏ Cooky từ quần áo cho đến băng đô.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cac-thanh-soi-phat-hien-ngoc-trinh-cat-ao-cua-my-nam-han-giong-voi-chieu-doc-cua-stylist-nha-black-pink-20200421110317493.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY