Theo McKinsey&Company, ở Nhật Bản, nam giới thành đạt từ tuổi 40 có xu hướng sẵn lòng trả giá cao cho chất lượng và tiện lợi. Tuy nhiên, họ không tiêu xài hoang phí, mà tỉnh táo biết mình mua vì mục đích gì, sử dụng khi nào... để vừa thoả mãn sở thích, đảm bảo tính ứng dụng cao.
Đến việt nam gần 4 năm, ông sasaki shu, quận 7, tp hcm, 53 tuổi, trợ lý giám đốc, còn giữ vẹn nguyên những thói quen sống khoa học truyền đời của gia đình mình như khám sức khỏe tim mạch định kỳ, ăn uống đúng giờ, ngủ đủ tiếng, uống đủ nước... sasaki shu cho biết, người nhật kỹ lưỡng khi tìm mua các sản phẩm bảo vệ sức khỏe. bản thân họ thường chủ động tìm kiếm, thẩm định thông tin, chỉ tin tưởng mặt hàng có nghiên cứu khoa học rõ ràng, chứng nhận chất lượng quốc tế.
Ông sasaki shu luôn khám sức khỏe tim mạch định kỳ, ăn uống đúng giờ, ngủ đủ tiếng, uống đủ nước... để phòng ngừa đột quỵ. ảnh: dược hậu giang.
Người đàn ông 53 tuổi ngạc nhiên khi lần đầu nhìn thấy dấu mộc jnka ở trên bao bì sản phẩm nattoenzym "made in vietnam". ông nhớ món natto trước đây phải xách tay từ nhật sang, còn bây giờ, đã có món natto do người nhật chính tay làm tại đất việt. hiện, các sản phẩm phòng đột quỵ chứa nattokinase dễ mua, giá tốt.
Ông kotani hisanori, quận bình thạnh, tp hcm 45 tuổi, có 25 năm sống tại việt nam tự nhận mình là người kỹ tính, tỉ mỉ. là người khi kinh doanh trong ngành thực phẩm, kotani luôn đòi hỏi nhân viên phải chăm chút cầu toàn trong từng món ăn. người đàn ông mong muốn đem những thực phẩm an toàn cho sức sức khỏe đến với cộng đồng.
Ông Naoki Ariga, 50 tuổi, quận 7, TP HCM đến Việt Nam tròn một năm 10 tháng, thừa nhận cũng khó bỏ tính tỉ mỉ đã ăn sâu vào huyết mạch. Ở Sài Gòn, mọi người chủ yếu di chuyển bằng xe máy hoặc taxi, riêng ông Naoki vẫn chọn cách đi bộ nhiều nhất có thể. Bản thân ông đặt ra nhiều yêu cầu kỹ lưỡng cho sức khỏe, ngoài thói quen đi bộ, lúc rảnh rỗi ông còn xuống phòng gym của chung cư rèn luyện sức bền.
Naoki Ariga đặt ra khá nhiều yêu cầu kỹ lưỡng cho việc bảo vệ sức khỏe. Ảnh: Dược Hậu Giang.
Để bảo vệ sưc khỏe tim mạch, người đàn ông chủ động chọn mua sản phẩm chứa nattokinase của các công ty tên tuổi. ông chọn sản phẩm được quảng cáo rộng rãi trên các kênh truyền thông lớn (tivi, radio, báo chí) thường có uy tín cao hơn, bởi điều đó chứng tỏ chúng đã vượt qua nhiều vòng thẩm định của các cơ quan chức năng. nếu bạn bè sử dụng, kiểm chứng, giới thiệu, thì ông càng yên tâm hơn.
Giống như bao người nhật khác ở tuổi 50, naoki ariga coi các sản phẩm chứa nattokinase là phương pháp hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ. song, ông chỉ tin dùng sản phẩm đóng dấu mộc jnka trên bao bì của hiệp hội nattokinase nhật bản. bởi lẽ, chứng nhận đáp ứng 4 tiêu chí về hàm lượng (2.000fu nattokinase mỗi ngày), men natto, đơn vị chuẩn và thực sự an toàn.
Ở việt nam, ông sasaki shu luôn theo dõi tin tức của hiệp hội jnka tại quê nhà. ảnh: dược hậu giang.
Cả ba doanh nhân người nhật đều cho rằng đột quỵ, huyết áp cao, tim mạch, mỡ máu... nguyên nhân chính là do chế độ sinh hoạt, thực phẩm hàng ngày. dù ở việt nam lâu năm, 3 người đang ông gốc nhật vẫn tuân thủ kỹ nguyên tắc ăn nhạt, đong đo kỹ lưỡng muối trước khi nêm, dành tình yêu cho các món ăn lên men (nước tương, natto, miso...), cá, rong biển của quê nhà.
Cách người nhật chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe
Chủ đề liên quan:
bệnh học chăm sóc dược hậu giang hỗ trợ phòng bệnh tim mạch người nhật phòng đột quỵ sản phẩm sức khỏe