Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cái lườm để đời của huyền thoại điện ảnh: Gà tức nhau tiếng gáy, chị em chướng mắt nhau vì bộ loa

Khoảnh khắc Sophia Loren ném cái nhìn sắc như dao cau vào vòng 1 thè lè của Jayne Mansfield đã trở thành huyền thoại.

Còn nhớ trong mean girls, một trong những bộ phim chick flick kinh điển nhất, cô nàng nhân vật chính đã tự nói với bản thân: "trong thế giới con gái, mọi cuộc chiến đều diễn ra âm thầm". điều này quả không sai bởi từ xưa đến nay, khẩu quyết của cánh chị em luôn là "lấy nhu thắng cương" - tức luôn chủ động giữ hòa khí, thậm chí là giả lả thảo mai thảo quả với nhau ngoài mặt, còn bên trong thì... còn lâu mới biết. tuy nhiên do chỉ là xã giao nên ắt có khoảnh khắc các nữ nhân khó kiềm chế được cảm xúc thật sự, và tình cảnh giữa sophia loren - jayne mansfield chính là tấm gương tày liếp.

Suy cho cùng thì sự vụ tréo ngoe giữa hai minh tinh này khởi nguồn từ thói ăn diện phô phang phản cảm. cụ thể, huyền thoại điện ảnh sophia loren được cho là đã ném cái nhìn sắc như dao cau vào vòng 1 "thè lè" của jayne mansfield ngay khi cả hai đang cùng dự một bàn tiệc.

Câu chuyện diễn ra vào một bữa tiệc tại Hollywood vào năm 1957. Sự kiện quy tụ nhiều cái tên đình đám bậc nhất bấy giờ, và tất nhiên không thể thiếu Sophia Loren. Bà diện chiếc đầm đen thanh tao với khoảng hở vừa đủ. Drama bắt đầu ập đến khi vị khách cuối cùng của bữa tiệc xuất hiện, tức "bom S*x" Jayne Mansfield.

Không quá khó để công chúng nhận ra sự đối lập trong phong cách của một minh tinh tóc đen và "bom s*x" tóc vàng. rất nhanh chóng, chiếc đầm satin cùng vòng 1 "thả rông" của jayne mansfield trở thành tâm điểm của bữa tiệc. cô đào tóc vàng cũng chủ động lân la đến bên sophia loren. tuy nhiên khởi đầu vẫn khá nhẹ nhàng khi cả hai bắt tay, hỏi han nhau ân cần.

Tuy đó là thời hoàng kim của sophia loren nhưng sức hút từ nữ đồng nghiệp kia cũng không hề tầm thường. nếu minh tinh nước ý gây tiếng vang với những tác phẩm xuất chúng như “the pride and the passion” và “legend of the lost” thì jayne lại được coi như bản sao của marilyn monroe. cô đào này nổi tiếng với bộ phim “the girl can’t help it” và còn từng lên bìa tạp chí play boy.

Với trực giác đàn bà, hẳn sophia loren đã chú ý đến pha áp sát khá nhanh gọn của đồng nghiệp. tuy nhiên đã là người đẹp ở chốn thượng lưu thì ai ai cũng phải hành xử thật chuẩn mực.

Tình hình chỉ thật sự tệ đi khi jayne bắt đầu cúi người xuống. chiếc đầm trễ nải tất nhiên không thể níu kéo nổi bộ ngực phồn thực. tiếp diễn là những khung hình mà trong đó, sophia loren quả đã đóng vai "nhân vật phụ mờ nhạt" bên cạnh vòng 1 chực nổ tung của đồng nghiệp.

Từng tạo kỷ lục là nữ diễn viên được cánh săn ảnh chụp nhiều nhất tại lhp cannes 1955, hẳn sophia loren không thể ngờ có ngày nhan sắc và danh tiếng của bản thân chỉ để làm nền cho cái vòng 1 "thè lè" bên cạnh. thậm chí trong nhiều khung hình, "chi tiết nhạy cảm" của jayne còn lộ hẳn ra ngoài.

Khi đã nhận ra tâm cơ của đồng nghiệp, huyền thoại điện ảnh không còn giấu nổi cảm xúc. cánh phóng viên ghi lại được khoảnh khắc sophia loren đối đầu trực diện với cả một "tòa thiên nhiên" đang "chiếu tướng" mình.

Và cuối cùng, khoảnh khắc để đời nhất chính là cái liếc xéo mà minh tinh tóc đen dành cho người đẹp tóc vàng. trong cái nhìn có hàm chứa nhiều cảm xúc: vừa sân si lại vừa dè chừng. chính sophia loren về sau cũng giãi bày về khoảnh khắc này: "mỗi lần nhớ lại tôi đều thấy sửng sốt. jayne đã tiến thẳng đến bàn của tôi. cô ấy biết mọi người đều đang nhìn. và rồi cô ấy ngồi xuống. mắt của tôi lúc ấy đang ở đâu á? chúng nhìn chằm chằm vào "vòng 1" của cô ấy. tôi thấy rất hãi, sợ cô ấy thở mạnh là đống "nhũ hoa" đấy vãi hết ra cốc đĩa xung quanh. nhìn mặt tôi là hiểu tôi hãi thế nào rồi đấy. sau đó cả tá lần tôi được người hâm mộ xin ký vào cái ảnh ghi lại khoảnh khắc đó, và đều từ chối tất. dù sao thì đấy cũng là sự tôn trọng mà tôi có thể dành cho jayne mansfield, nhất là khi cô ấy không còn ở đây với chúng ta."

Nguồn: Vanity Fair

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cai-luom-de-doi-cua-huyen-thoai-dien-anh-ga-tuc-nhau-tieng-gay-chi-em-chuong-mat-nhau-vi-bo-loa-2021110722105261.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY