Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh diện áo xuyên thấu nhìn lấp ló 2 miếng hình tròn “đi lạc” đến khó hiểu

Một lần nữa, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh lại mắc lỗi với nội y.

Tự nhận là "nữ hoàng nội y" nhưng ngọc trinh lại rất hay mắc lỗi với nội y. trong hình ảnh mới đây, cô lại khiến dân tình ngán ngẩm khi diện áo xuyên thấu lồ lộ nội y thiếu tinh tế. diện cả cây hàng hiệu nhưng diện mạo của ngọc trinh vẫn kém sang chính vì chi tiết nội y kém đẹp.

khoe nhan sắc ngọt ngào khi diện áo xuyên thấu mix cùng túi dior nhỏ xinh nhưng ngọc trinh lại mắc sai lầm chọn nội y kém đẹp.

chất vải áo mỏng như sương lấp ló body của người diện vậy nên việc chọn nội y thế nào là vô cùng quan trọng. ngọc trinh đã cố tình chọn miếng dán nội y để tránh phô phang tuy nhiên miếng dán có tông màu hồng lệch lạc so với da thật.

chính vì vậy, phần phụ tùng cũng lồ lộ phô phang bên dưới lớp áo mỏng như sương. chi tiết này đã vô tình khiến hình ảnh của ngọc trinh kém sang đi vài phần.

Diện toàn hàng hiệu nhưng Ngọc Trinh vẫn kém sang chỉ vì sai lầm chọn nội y.

thực tế đây cũng là sai lầm mà rất nhiều cô nàng mắc phải khi diện áo xuyên thấu. việc diện áo có chất vải quá mỏng khiến nội y lộ rõ mồn một.

để tránh tình trạng này, bạn nên chọn những mẫu nội y có tông màu nude trùng tiệp vào da hoặc diện áo xuyên thấu cùng áo 2 dây để tránh lộ liễu.

trở lại với ngọc trinh, mang danh là nữ hoàng nội y nhưng cô lại năm lần bảy lượt bị nội y hại, lộ phụ tùng kém đẹp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoc-trinh-dien-ao-xuyen-thau-nhin-lap-lo-2-mieng-hinh-tron-di-lac-den-kho-hieu-20210709105513883.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY