Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé (BLACKPINK) ngày càng nghiện khoe da thịt, tạo dáng phản cảm khiến netizen khó chấp nhận

Từ cô nàng kín đáo, Rosé đang dần đổi sang style quyến rũ, bạo liệt.

Trong blackpink, rosé vốn nổi tiếng với hình ảnh ngọt ngào như công chúa. style của cô thiên về hướng nữ tính, trẻ trung chứ không sexy, táo bạo như nhiều idol cùng trang lứa. tuy nhiên thời gian gần đây, rosé đang dần thay đổi đáng kể về style, hình ảnh thiên về hướng sexy thậm chí là bạo liệt đến phản cảm, bị netizen chỉ trích.

thời mới debut, rosé gắn liền với hình ảnh ngọt ngào, trong sáng như công chúa cổ tích. cô thường diện những bộ cánh thiên về hướng kín đáo, nữ tính.

lối tạo dáng của rosé khi đó cũng khá đơn giản, trẻ trung, kiểu tóc buộc nửa hoặc tết càng tôn lên nhan sắc trong trẻo, yêu kiều của hoa hồng nước úc.

hình ảnh và style trong sáng của rosé khi đó khiến cô được xếp vào team pink nữ tính trong blackpink.

tuy nhiên, rosé giờ đây đã khác. instagram của cô bây giờ tràn ngập hình ảnh những bộ cánh khoe da thịt táo bạo. diện mẫu quần ngắn cũn mix cùng áo nỉ, nhiều người còn lầm tưởng rosé đăng ảnh bán nude.

diện váy ngắn, rosé còn chẳng ngại tạo dáng chân so le khiến váy bị tốc hết cỡ, lộ cả vết tích quần bảo hộ bên trong. hình ảnh của cô khiến nhiều người thót tim vì sợ cô lộ vòng 3.

diện những bộ cánh ngắn cũn, rosé còn chẳng ngại tạo dáng và chụp ảnh zoom kỹ vào đôi chân thon nuột, khoe đùi hết cỡ.

Cô luôn tận dụng triệt để từ trang phục đến lối pose dáng để khoe chân hết cỡ, phần mông và đùi luôn được phô trương nhiệt tình.

Không còn vết tích của nàng Róé ngọt ngào như công chúa, Róé giờ đây như nàng mẫu sexy đang quảng cáo cho một hãng quần tất với lối tạo dáng quằn quại khoe chân, khoe đùi, khoe hông.

diện áo ngủ sương sương, rosé còn cố tình để chân so le, biểu cảm hờ hững khiến hình ảnh càng thêm bội phần sexy.

bức ảnh thả dáng trên giường của rosé bị netizen nhật định vừa kỳ dị vừa phản cảm. "tôi chưa thấy idol nào dám tạo dáng sỗ sàng như vậy cả" - một netizen nhận định.

ngoài việc pose dáng gợi cảm hết cỡ, rosé còn nhiệt tình lăng xê cho lối tạo dáng môi hở răng lạnh hờ hững. tuy nhiên hìn ảnh của cô bị nhận xét không phù hợp với biểu cảm sexy này.

Khi đang livestream, Rosé gây choáng khi cố tình kéo áo lộ da thịt.

Cô còn thường xuyên diện đồ ngắn cũn, chụp ảnh khoe đùi.

Khoe bộ nail mới làm nhưng lối chụp ảnh của Rosé bị nhận xét kém sang, phô trương da thịt quá đà.

Cũng là khoe nail nhưng những thành viên khác có hình ảnh tinh tế hơn hẳn.

Một số nhận định của dân tình:

- Ngày càng phản cảm, kém đẹp chứ chả thấy sexy chút nào.

- vẫn biết rosé là đại sứ của saint laurent mà hãng vốn theo đuổi hình ảnh gợi cảm nhưng cô ấy hơi quá đà rồi.

- Hết chụp ảnh khoe đùi khoe mông, đến chụp móng tay cũng phải zoom sát vào đùi, quá phản cảm.

- Cố gồng mình cho sexy nhưng vẫn không sexy nổi.

- Giả tạo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-blackpink-ngay-cang-nghien-khoe-da-thit-tao-dang-phan-cam-khien-netizen-kho-chap-nhan-20210701182115297.chn)

Chủ đề liên quan:

blackpink gợi cảm phản cảm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY