Pháp luật hôm nay

Cãi nhau với vợ, ông bố ném con trai hơn 2 tuổi xuống ghế đến Tu vong

Sau khi uống rượu say về nhà, do mâu thuẫn với vợ về vấn đề nuôi dưỡng con cái, họ Lưu liền nhấc bổng con trai đẻ mới 2 tuổi rưỡi lên rồi ném mạnh xuống ghế khiến cháu bé Tu vong sau đó.

Vài ngày gần đây, một đoạn video được lan truyền trên mạng khiến nhiều người phẫn nộ. trong đoạn clip, một người đàn ông mặc áo phông trắng hai lần nhấc bổng một bé trai lên ném xuống ghế, đồng thời có người bên cạnh quay lại toàn bộ quá trình.

Qua điều tra được biết, sự việc xảy ra tại thành phố bảo kê, tỉnh thiểm tây, trung quốc, người đàn ông trong clip họ lưu là bố đẻ của cháu bé, và người quay clip là chị phùng mẹ đẻ của cháu bé.

Hình ảnh được cắt ra từ clip

Theo lời hàng xóm, hai người vừa chuyển đến khu này được 2 tháng nhưng thường xuyên thấy họ to tiếng xích mích. chị vợ là một người phụ nữ khoảng 40 tuổi, chân bị tật đi lại không tiện. khoảng 10h tối ngày 19/8, sau khi uống rượu say về nhà, do mâu thuẫn với chị phùng về vấn đề nuôi dưỡng con cái, họ lưu liền nhấc bổng con trai đẻ mới 2 tuổi rưỡi lên rồi ném mạnh xuống ghế.

Cháu bé được đưa đến bệnh viện thành phố Bảo Kê cấp cứu, nhưng do chấn thương sọ não, não úng thủy, bị thương quá nặng nên đến khoảng 21h ngày 20/8 bé trai Tu vong.

Sau khi nhận được , lực lượng chức năng lập tức điều động và bắt giữ hình sự đối tượng họ Lưu. Hiện vụ án đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Theo Sina News, Dahe Daily

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/cai-nhau-voi-vo-ong-bo-nem-con-trai-hon-2-tuoi-xuong-ghe-den-tu-vong-20200824093649185.htm)

Tin cùng nội dung

  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY