Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cải thiện tình trạng hôi miệng, tụt lợi nhờ giải pháp từ thiên nhiên

(Tổ Quốc) - Sâu răng, chảy máu chân răng, hôi miệng, tụt lợi không chỉ khiến người bệnh tự ti, ngại giao tiếp mà còn gây ra khó khăn khi ăn uống và những cơn đau ê buốt lên tận đỉnh đầu.

Chị Đỗ Thị Thu Hoài (trú tại xã Ia Hiao, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) đã phải chịu đựng những triệu chứng kể trên trong suốt 10 năm. Thời gian gần đây, chị Hoài phải nhổ đi 2 chiếc răng sâu và dùng nhiều loại nước súc miệng nhưng tình trạng vẫn không mấy cải thiện.

Cải thiện tình trạng hôi miệng, tụt lợi nhờ giải pháp từ thiên nhiên - Ảnh 1.

Giải pháp từ thiên nhiên giúp cải thiện tình trạng tụt lợi, cho hơi thở thơm tho

Bên cạnh việc tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ, chị Hoài chủ động tìm hiểu thêm thông tin về các triệu chứng của mình trên mạng. Thế rồi, chị đọc được thông tin về sản phẩm dung dịch nha Nutridentiz với thành phần từ thảo dược thiên nhiên. Thấy nhiều phản hồi tích cực nên chị quyết định mua về dùng thử.

"Mỗi khi đánh răng xong là tôi ngậm Nutridentiz khoảng 5-10 phút, súc miệng kỹ rồi nhổ ra. Lần đầu tiên ngậm chưa quen, thấy hơi the cay nên tôi gọi điện hỏi nhân viên tư vấn và được biết, sản phẩm Nutridentiz có chứa dịch chiết sáp ong trong cồn và dùng 1-2 lần sẽ quen. Quả đúng như vậy, từ những lần sau, rồi đến khi dùng hết chai đầu tiên, tôi đã thấy mùi hơi thở được cải thiện đáng kể. Sau một thời gian sử dụng, kết hợp với uống Thu*c theo đơn, cùng với xây dựng chế độ ăn uống khoa học, tôi thấy răng nướu ngày càng săn chắc, lợi không còn viêm, đặc biệt ăn xong không bị thức ăn bám vào chân răng, tình trạng hôi miệng gần như hết hẳn" - chị Hoài chia sẻ.

Hiện tại, chị Hoài vẫn tiếp tục sử dụng dung dịch nha khoa súc miệng Nutridentiz hàng ngày, tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ để ngừa sâu răng, tụt lợi, ngăn ngừa hơi thở có mùi mỗi ngày. Từ khi khắc phục được tình trạng răng miệng, chị Hoài trở nên tự tin, thoải mái trò chuyện, giao lưu với tất cả mọi người. Nhờ đó, việc kinh doanh quán cà phê của chị càng thuận lợi, khách tới ngày một đông hơn: "Cuộc sống vui vẻ, lạc quan đã thực sự trở lại với tôi sau 10 năm khổ sở về các bệnh răng miệng" - chị Hoài vui vẻ nói.

Dung dịch nha Nutridentiz - giúp bảo vệ răng lợi toàn diện

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Nutridentiz chị Hoài đã sử dụng, mời bạn xem TẠI ĐÂY.

Dung dịch nha Nutridentiz hỗ trợ điều trị hôi miệng và các bệnh lý răng miệng

Dung dịch nha Nutridentiz, chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên là sáp ong trong cồn, vỏ chay, cùi quả cau, lá trầu không giúp: Làm sạch, làm thơm, khử mùi hôi, làm dịu mát miệng khi bị viêm quanh răng, viêm lợi, viêm niêm mạc miệng,… cho hơi thở thơm mát hơn; Góp phần giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây viêm lợi, viêm niêm mạc miệng.

Dung dịch nha Nutridentiz thích hợp dùng súc miệng hàng ngày giúp răng chắc khỏe, hơi thở thơm mát, không còn hôi miệng, giúp bạn thoải mái, tự tin khi giao tiếp. Hoặc dùng cho những người mắc các vấn đề về răng miệng như: Hôi miệng, sâu răng, viêm nướu, viêm quanh răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng, có mảng bám trên răng,… Những người có thói quen hút Thu*c lá, ăn thực phẩm gây mùi khó chịu, hơi thở có mùi cũng nên súc miệng bằng dung dịch nha Nutridentiz hàng ngày.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội

Tổng đài miễn cước: 1800.6103

Website: https://nutridentiz.vn/

thinga

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/cai-thien-tinh-trang-hoi-mieng-tut-loi-nho-giai-phap-tu-thien-nhien-8202075133037134.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY