Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cán bộ Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Tại TP Đà Nẵng đã diện ra chung kết khu vực IV Hội thi tuyên truyền viên cán bộ Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Tới dự có đại diện công đoàn y tế việt nam; vụ truyền thông- thi đua khen thưởng - bộ y tế; pgs.ts dương đình chỉnh - ủy viên bch đảng bộ tỉnh, giám đốc sở y tế nghệ an và đại diện lãnh đạo các sở y tế tỉnh, thành phố khu vực iv.

lãnh đạo sở y tế đà nẵng, sở y tế nghệ an và lãnh đạo vụ tccb, bộ y tế trao phần thưởng cho các đội đạt giải

Tham dự hội thi có 19 đội đã đạt giải nhất hội thi cấp tỉnh do ngành y tế của các tỉnh, thành phố khu vực iv và bệnh viện trực thuộc bộ y tế tổ chức. riêng ngành y tế nghệ an có 2 đội đồng giải nhất tham dự hội thi này (đội bệnh viện đa khoa tp vinh và bệnh viện phục hồi chức năng).

Sau 1 ngày thi, các đội thi đã trải qua 2 phần thi Chào hỏi, tiểu phẩm và phần thi kiến thức. Bệnh viện đa khoa TP Vinh đã xuất sắc vượt qua 18 đội thi một cách đầy thuyết phục, được Ban tổ chức chọn trao giải Nhất và Tiểu phẩm: Lời Bác sáng lòng ta của Bệnh viện đa khoa TP Vinh đã lấy không ít nước mắt của Ban Giám khảo cũng như khán giả, tiểu phẩm này được Ban tổ chức trao giải tiểu phẩm xuất sắc nhất.

Bệnh viện phục hồi chức năng nghệ an được ban tổ chức trao giải ba. đội bệnh viện đa khoa tp vinh sẽ tham dự hội thi chung kết “cán bộ y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh" toàn quốc do bộ y tế tổ chức tại hà nội trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Từ Thành

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/nhieu-tieu-pham-an-tuong-tai-hoi-thi-tuyen-truyen-vien-can-bo-y-te-doi-moi-phong-cach-thai-do-phuc-vu-huong-tai-su-hai-long-cua-nguoi-benh-n164756.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY