Dinh dưỡng hôm nay

Cánh gà sốt teriyaki chưa bao giờ đơn giản như thế, cả nhà khen mẹ không ngớt lời

Cánh gà sốt teriyaki là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, người lớn hay trẻ nhỏ đều mê đắm.

Có nhiều cách làm cánh gà sốtteriyaki vớinhữngloại sốt teriyaki đặc biệt và cầu kỳ. nhưng với cách làm dưới đây bạn sẽ có món cánh gà sốtteriyaki vô cùng đơn giản, thời gian chế biến nhanh mà vẫn ngon tuyệt đấy nhé!

Ảnh minh họa.

Nguyên liệu:

9 cánh gà (phần giữa cánh gà)

3 muỗng rượu gạo

2 muỗng sốt cà chua

1 muỗng xì dầu, 1 muỗng đường, 3 muỗngrượu gia vị, 2 lát chanh

Cách làm:

- Chuẩn bị nguyên liệu. Rau diếp chủ yếu để trang trí món ăn.

- Rửa sạch cánh gà.

- cho 3 muỗng rượu gia vị vào ướp cánh gà, sau 1 giờ rửa sạch, để ráo.

- cho dầu vào chảo đun nóng. bỏ cánh gà vào chiên.

- chiên đến khi cánh gà vàng đều 2 mặt là được.

- Chuẩn bị nước sốt, đầu tiên là cho 3 thìa rượu gạo vào bát.

- Thêm 1 muỗng xì dầu.

- thêm 2 muỗngnước sốt cà chua và đường rồi khuấy đều.

- cho nước sốt vào cánh gà đã chiên vàng, đun nhỏ lửa đến khi nước sốt sánh lại. xì dầu và sốt cà chua đã có muối vì thế không cần nêm thêm muối.

- tắt bếp, vắt vào cánh gà 2-3 lát chanh là hoàn thành!

Chúc các bạn thành công!

Theo Hải Đường/Phụ nữ Việt Nam

Link bài gốc Lấy link

https://phunuvietnam.vn/canh-ga-sot-teriyaki-chua-bao-gio-don-gian-nhu-the-ca-nha-khen-me-khong-ngot-loi-512020139132515.htm

Theo Hải Đường/Phụ nữ Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/canh-ga-sot-teriyaki-chua-bao-gio-don-gian-nhu-the-ca-nha-khen-me-khong-ngot-loi/20200815082529039)

Tin cùng nội dung

  • Với một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể tham khảo để phòng tránh bệnh cảm lạnh và cảm cúm một cách hiệu quả:
  • Ngày trước, khi tôi học thi, mẹ tôi hay nấu canh cà chua với trứng cho tôi ăn và nói món ăn này rất bổ dưỡng...
  • Kết quả nghiên cứu tiết lộ, nam giới duy trì ăn cà chua trong 10 bữa mỗi tuần có khả năng giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến 18%.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Cà chua là loại quả quen thuộc được dùng làm thực phẩm. Cây cà chua thân tròn, phân cành rất nhiều, mùa quả chính là mùa đông và mùa xuân. Quả cà chua khi chín có màu đỏ tươi chứa rất nhiều vitamin A. Theo Đông y, cà chua tính bình, vị chua, hơi ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tăng tân dịch, chống khát nước, giúp thông tiểu tiện và tiêu hóa tốt.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY