Pháp luật hôm nay

Cặp đôi gom M* t*y khủng bán cho con nghiện trước cổng bệnh viện

Ngày 27/5, Thượng tá Kiều Văn Vương - Phó trưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công vụ án mua bán trái phép các chất M* t*y, thu giữ trên 300 viên Thu*c lắc.

Theo đó, qua theo dõi mật phục, khoảng 18h00 tối ngày 26/5, ngay trước cổng của bệnh viện phụ sản – nhi (tp đà nẵng), lực lượng trinh sát của công an quận ngũ hành sơn đã bắt quả tang cặp đôi lê phạm minh tuấn (sn 1991, trú phường hoà khánh nam, quận liên chiểu) và bùi thị liễu (sn 1995, trú tỉnh thái bình) đang thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma tuý cho con nghiện.

Cặp đôi Tuấn – Liễu cùng tang vật hàng trăm viên Thu*c lắc..

Thu giữ trên người hai đối tượng 40 viên nén màu xanh nhạt cùng với số tiền hơn 11 triệu đồng, 1 xe ô tô, 1 xe máy hiệu Liberty, 2 ĐTDĐ.

Tiếp tục tiến hành kiểm tra nơi ở của đôi nam nữ này tại tổ 28, phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) Công an quận đã thu giữ thêm 286 viên Thu*c lắc, 6 gói ma tuý dạng ketamin và một cân điện tử.

Số lượng khủng M* t*y thu trên người và tại căn phòng trọ của cặp hotgirl - hotboy Tuấn và Liễu.

Thượng tá kiều văn vương cho biết, trước đó, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về M* t*y công an quận liên tiếp phá 2 vụ mua bán, tàng trữ M* t*y, bắt giữ 8 đối tượng; triệt xoá 2 tụ điểm 32 đối tượng sử dụng trái phép chất ma tuý.

    Mang súng quân dụng đi bán lấy tiền mua M* t*y

Đặc biệt đã bắt quả tang và xử lý nhóm đối tượng từ phía Bắc vào thuê phòng ở resort tổ chức tiệc sinh nhật bằng ma tuý.

Hiện công an quận ngũ hành sơn đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ đường dây chuyên cung cấp Thu*c lắc, M* t*y có liên quan đến hai đối tượng tuấn – liễu.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/cap-doi-gom-ma-tuy-khung-ban-cho-con-nghien-truoc-cong-benh-vien-20200527162436468.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY