Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cập nhật thông tin vụ sập mỏ đá tại Điện Biên

Đến thời điểm hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm một người mất tích trong vụ sập mỏ đá tại Điện Biên vào chiều qua (1/6).

Trao đổi với báo chí, ông bùi hải bình - phó chủ tịch huyện điện biên cho biết: “2 người đã tìm thấy thi thể ngay từ chiều tối qua, còn 1 người vẫn đang được tìm kiếm. sự việc xảy ra vào lúc dông sét nên khi mìn nổ đá bị sạt lở, chặn lối đi. hiện tại, lực lượng công binh đang phối hợp cùng các lực lượng để tìm kiếm nạn nhân còn lại của vụ việc".

Cũng theo ông bình, công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư thương mại và dịch vụ hoàng anh (thuộc xã na ư, huyện điện biên, tỉnh điện biên) được tỉnh điện biên cấp phép khai thác trên địa bàn.

“Công ty Hoàng Anh khai thác đá, theo kế hoạch sản xuất hàng ngày, thường có thông báo khi nổ mìn và có kế hoạch cụ thể. Tuy nhiên, chiều qua (1/6) do thời tiết dông sét nên bị chập điện mới bị kích nổ mìn. Hiện nay cơ quan chức năng đang phối hợp làm việc để điều tra tìm nguyên nhân vụ việc này”, ông Bình cho hay.

Cập nhật mới nhất vụ sập mỏ đá tại Điện Biên

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm nạn nhân thứ 3

Danh tính ba nạn nhân được xác định là: hạng a sở (sn 1992), trú tại bản phù lồng, xã pú nhi, huyện điện biên đông; đinh văn ý (sn 1991) và bùi văn hài (sn 1983) cùng quê tại tỉnh ninh bình.

Theo đó, vào lúc 15h45 ngày 1/6, vụ T*i n*n nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực khai thác đá của Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ Hoàng Anh (thuộc bản Ca Hâu, xã Na Ư, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Trong quá trình công nhân rải dây để nổ mìn phá đá tại công trường, mưa dông kèm theo sét đánh khiến mìn bị nổ, khối lượng lớn đá sạt xuống chôn vùi 3 công nhân.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng tỉnh điện biên gồm: công an, bộ đội biên phòng... đã tiếp cận phong tỏa hiện trường để tiến hành công tác điều tra ban đầu, đồng thời khẩn trương thực hiện công tác tìm kiếm người bị nạn.

Đến 16h15 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân Đinh Văn Ý và Hạng A Sở.

Tỉnh điện biên đã yêu cầu chính quyền huyện điện biên cùng các lực lượng chức năng khẩn trương tìm kiếm nạn nhân thứ ba. đồng thời, lực lượng chức năng thực hiện các biện pháp khắc phục hậu quả, đảm bảo tuyệt đối an toàn khu vực khai trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, tìm ra nguyên nhân chính của vụ việc.

Đến trưa 2/6, công tác tìm kiếm nạn nhân cuối cùng trong vụ T*i n*n tại mỏ đá ở điện biên vẫn đang được các cơ quan chức năng tập trung triển khai.

Thảo Trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/cap-nhat-thong-tin-vu-sap-mo-da-tai-dien-bien-70193.html)

Chủ đề liên quan:

điện biên mỏ đá sập mỏ đá

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY