Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Điện Biên: Quỹ từ thiện MIDAS Foundation tài trợ xây trường học hơn 1,6 tỷ đồng

Số tiền trên được tài trợ xây dựng công trình điểm trường Hua Mức III thuộc Trường Mầm non Pú Xi, Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Pú Xi, xã Pú Xi, huyện Tuần Giáo.

Điện Biên: Khánh thành công trình Trường học tại xã nghèo biên giới

Ngày 19/5, tại xã Vàng Đán, huyện Nậm Pồ (Điên Biên) Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty điện lực miền Bắc và UBND huyện Nậm Pồ đã cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng công trình Trường phổ thông DTBT Tiểu học - THCS Vàng Đán

World Vision Việt Nam hỗ trợ sinh kế cho người dân huyện Tủa Chùa (Điện Biên)

World Vision Việt Nam vừa phối hợp cùng các đối tác địa phương hỗ trợ sinh kế cho những thành viên dễ bị tổn thương của cộng đồng là những hộ nghèo, gia đình có trẻ em gái phải bỏ học và phụ nữ đơn thân tại huyện Tủa Chùa (tỉnh Điện Biên).

Trường Tiểu học và Mầm non Nà Khoang (huyện Yên Châu, Sơn La) do MIDAS Foundation tài trợ xây dựng

Với mong muốn xây dựng điểm trường khang trang, sạch đẹp; xóa bỏ nhà lớp học tạm, đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh, góp phần hỗ trợ các em học sinh dân tộc vùng cao có trường, lớp, nhà vệ sinh, nhà bếp... được học tập và phát triển một cách toàn diện.

Để phát huy hiệu quả nguồn vốn tỉnh điện biên đã giao cho ubnd huyện tuần giáo phối hợp với quỹ từ thiện midas foundation và các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực hiện khoản viện trợ đảm bảo đúng quy định của pháp luật hiện hành và nội dung tại văn kiện dự án được phê duyệt.

Midas Foundation là quỹ từ thiện được thành lập tại Nhật Bản có sứ mệnh: Hỗ trợ giáo dục và sinh kế cho thanh niên ở Nhật Bản và các nước đang phát triển; Hỗ trợ cho các tổ chức đang hoạt động để giải quyết các vấn đề xã hội như đói nghèo và môi trường.

Điện lực Điện Biên hỗ trợ các trường học khu vực biên giới chống dịch Covid-19

Ngày 25/11/2021, lãnh đạo công ty điện lực điện biên cùng công đoàn, đoàn thanh niên công ty đã trao tặng nhu yếu phẩm, vật dụng phòng chống dịch cho thầy và trò các trường học khu vực biên giới huyện điện biên (điện biên).

Điện Biên cam kết hỗ trợ hơn 40 tỷ đồng cho 3 tỉnh bắc Lào

Đó là nội dung trong biên bản ghi nhớ giữa tỉnh điện biên với 3 tỉnh bắc lào là phông sa ly, u đôm xay và luông pra băng (chdcnd lào).

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-dien-bien-quy-tu-thien-midas-foundation-tai-tro-xay-truong-hoc-hon-16-ty-dong-706145.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY