Tình yêu và giới tính hôm nay

Câu chuyện thú vị về món Beefsteak cùng 2 cô gái mời gọi, cứ ngỡ đàn ông yêu cái đẹp là chân lý nhưng đáp án thật bất ngờ

Tôi đáp gọn: Beefsteak chín 7 phần, thêm chút sốt tiêu đen, khoai tây chiên giòn một chút. Cảm ơn em yêu. Đến đây, các bạn đã nhận ra điểm mấu chốt là gì rồi chứ!.

Trong cuộc sống, có những Đó chỉ là một trong hàng nghìn ví dụ về sự lựa chọn hay điều coi trọng nhất khi đến với một người. Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải “Tôi đã có một cô bạn gái. Cô ấy xinh đẹp diễm lệ, thuần khiết như nước ngọc trong xanh, da trắng như tuyết ban sớm, dịu dàng như đóa hoa mềm mại sắc xuân, yêu kiều như tuyết liên nơi hồ bích, mỹ miều như đốm lửa hồng rực cháy, đôi mi đen dài lấp lánh ánh sao.

Có một ngày, cô ấy mặc váy ngủ, ngồi trên sofa lả lướt nói với tôi: ‘Anh muốn ăn beefsteak, khoai tây chiên, hay là… em?’.

Khoảnh khắc đó, cô ấy như vị thiên sứ mang trong mình hình hài người trần, vô cùng hấp dẫn dễ thương đến lạ lùng. Đầu óc tôi như quay cuồng điên dại, không làm chủ được bản thân, tiến đến hôn lên tấm thân ngọc ngà ấy.

Về sau khi đã chia tay, tôi lại gặp được một cô bạn gái khác. Cô ấy cũng bình thường thôi, bình thường đến mức có một chút đáng thương. So với tuyệt sắc giai nhân ở trên thì thua xa nhưng sự dịu dàng và thấu hiểu của cô ấy đã dần dần hấp dẫn được tôi.

Lại đến một ngày, cô ấy mặc váy ngủ, ngồi trên sofa lả lướt nói với tôi: ‘Anh muốn ăn beefsteak, khoai tây chiên, hay là… em?’.

Tôi đáp gọn: ‘Beefsteak chín 7 phần, thêm chút sốt tiêu đen, khoai tây chiên giòn một chút. Cảm ơn em yêu’.

Đến đây, các bạn đã nhận ra điểm mấu chốt là gì rồi chứ!”.

Nó là

“Trong cuộc sống tôi bắt gặp quá nhiều chuyện vợ xinh, chồng xấu và ngược lại rồi. Tôi nghĩ rằng, một khi đã yêu thật lòng, mọi khoảng cách về nhan sắc đều được lấp đầy hết cả. Và khi yêu nhau thật lòng, người ta sẽ có ham muốn về T*nh d*c, thể xác. Đọc câu chuyện, rõ ràng anh chàng này chưa đủ yêu rồi. Và mối quan hệ chơi bời thì chuyện chọn cô xinh hơn cũng đâu phải gì xa lạ”, một dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, số khác cho rằng “Suốt cả Tình yêu là thứ được tạo thành từ nhiều điều. Và có lẽ, khi yêu nhau thật lòng thì cái nhan sắc bề ngoài không nên được suy xét đến quá nhiều nữa. Một khi yêu tình cảm và sự gắn bó sẽ là thứ được đề cao nhiều nhất. Ở

Yêu đừng quá nhìn vào nhan sắc, hãy nhìn sâu vào tâm hồn nhau để thấy ra nhiều điều tốt đẹp!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cau-chuyen-thu-vi-ve-mon-beefsteak-cung-2-co-gai-moi-goi-cu-ngo-dan-ong-yeu-cai-dep-la-chan-ly-nhung-dap-an-that-bat-ngo-20200226211702408.chn)

Tin cùng nội dung