Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Cây Thuốc nam chữa rối loạn cương dương có sẵn quanh nhà

Rau diếp cá, nghệ tây tơ hồng xanh, ngó sen... là những cây Thuốc nam chữa rối loạn cương dương khá hữu hiệu. Tuy nhiên, không có nhiều người biết đến cách

rau diếp cá, nghệ tây tơ hồng xanh, ngó sen… là những cây Thuốc nam chữa rối loạn cương dương khá hữu hiệu. tuy nhiên, không có nhiều người biết đến cách chữa trị này. nếu bạn vẫn còn chưa biết cách chữa rối loạn cương dương bằng Thuốc nam, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề này. 

I/ Các loại cây Thuốc nam chữa rối loạn cương dương được dùng phổ biến

Rối loạn cương dương là vấn đề mà ngày càng nhiều anh chàng gặp phải. nó không chỉ gây ra những ảnh hưởng xấu trong sinh hoạt vợ chồng mà còn có nguy cơ làm giảm khả năng sinh con, thậm chí là gây vô sinh ở nam giới. do đó, cần phải tìm cách chữa trị càng sớm càng tốt. ngoài việc dùng Thuốc tây, áp dụng các bài Thuốc nam chữa rối loạn cương dương cũng là một trong những biện pháp được nhiều người áp dụng. đồng thời nó cũng mang đến hiệu quả đáng kể trong việc khắc phục các triệu chứng bệnh. dưới đây là những bài Thuốc bạn có thể tham khảo và áp dụng:

Rau diếp cá

Theo đông y, rau diếp cá có vị đắng, tính mát, có tác dụng mạnh cường gân cốt, bồi bổ can thận, ích tinh. do đó, nếu đang tìm một loại cây Thuốc nam chữa rối loạn cương dương thì chúng ta không nên bỏ qua rau diếp cá.

Cách thực hiện bài Thuốc này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện như sau: Chuẩn bị khoảng 100g rau diếp cá tươi, mang đi rửa sạch. Cho chúng vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và ép lấy nước cốt để uống. Kiên trì thực hiện hàng ngày để mang đến hiệu quả tốt.

Bài Thuốc nam chữa rối loạn cương dương từ gừng và mật ong

Không chỉ được dùng làm gia vị cho nhiều món ăn, gừng và mật ong còn được biết đến như một loại thảo dược để điều trị nhiều bệnh lý. trong đó, chữa rối loạn cương dương bằng những thảo dược này cũng mang đến tác dụng tốt. bởi tính ấm của gừng và những dưỡng chất từ mật ong sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, làm nhuận táo, giảm độc tính. thêm vào đó, chúng còn có giúp kích thích sự vận hành máu trong cơ thể hoạt động dễ dàng và mạnh hơn. từ đó, nó cũng sẽ cải thiện được các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương.

Để dùng gừng và mật ong chữa rối loạn cương dương, bệnh nhân có thể thực hiện theo cách sau: chọn củ gừng già, gọt vỏ, rửa sạch rồi thái thành từng lát mỏng. chuẩn bị một ly nước ấm, bỏ khoảng 4 – 5 lát gừng thái mỏng vào. sau đó, thêm một thìa mật ong nguyên chất rồi khuấy đều lên và uống. thực hiện thường xuyên để nó mang lại hiệu quả tốt.

Nhụy hoa nghệ tây

Uống nước nhụy hoa nghệ tây hàng ngày sẽ giúp làm tăng lưu lượng máu đến các cơ quan trong cơ thể, trong đó có D**ng v*t. điều này sẽ giúp tăng cường chức năng S*nh l* cho nam giới. từ đó, khắc phục được các triệu chứng rối loạn cương dương. vì thế, đây cũng chính là một bài Thuốc nam chữa rối loạn cương dương mà các đấng mày râu nên áp dụng.

Cách thực hiện như sau: Cứ mỗi lần sử dụng, hãy lấy khoảng nửa thìa bột nhụy hoa nghệ tây đem hòa với một ly nước ấm để uống là được. Để mang đến tác dụng tốt nhất, bệnh nhân nên áp dụng bài Thuốc này vào ban đêm.

Bài Thuốc nam chữa rối loạn cương dương từ rễ cau

Đây là bài Thuốc đã được dân gian áp dụng từ lâu. Bởi theo các ghi chép của nền y học cổ truyền, rễ cau được xem là một loại thảo dược có tác dụng bổ thận, tráng dương, phục hồi sinh lực cho cánh mày râu. Do đó, bạn cũng có thể tham khảo và áp dụng bài Thuốc dưới đây để chữa trị cho bản thân:

Rễ cau sau khi được thu hoạch sẽ mang về rửa sạch, thái nhỏ, sao vàng rồi phơi khô. Sau đó,cho vào ấm và sắc lên với  khoảng 400ml nước, cứ đun sôi cho đến khi nước cạn còn khoảng 100ml thì nhắc xuống để uống. Chia lượng Thuốc thành 2 lần dùng hàng ngày vào sáng sớm và chiều tối. Kiên trì thực hiện để mang đến hiệu quả như mong muốn.

Chữa rối loạn cương bằng quả bầu nậm

Quả bầu nậm có vị nhạt, tính mát, có tác dụng lợi tiểu, giúp thanh nhiệt, giải độc gan, thận, trừ phong ngứa và nhuận phổi. chính vì thế mà từ lâu, dân gian đã dùng loại quả này để chữa chứng chướng bụng, thận yếu, phù thũng, ho khan có đờm… do có nhiều lợi ích cho sức khỏe mà chúng ta có thể sử dụng loại quả này để chữa rối loạn cương dương. chỉ cần dùng loại quả này để chế biến thành món ăn và ăn thường xuyên, nó sẽ giúp làm giảm bớt các triệu chứng bệnh mà bạn đang gặp phải.

Ngó sen

Ngó sen là một trong những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. vì thế mà nó được dùng để chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng. bên cạnh đó, ăn ngó sen thường xuyên còn giúp khắc phục được tình trạng yếu S*nh l*, rối loạn cương dương cho nam giới. do vậy, đây cũng là một trong những loại thảo dược chúng ta không nên bỏ qua khi bị rối loạn cương dương.

Tơ hồng xanh – cây Thuốc nam chữa rối loạn cương dương

Nếu đang tìm một bài Thuốc chữa rối loạn cương dương từ Thuốc nam thì tơ hồng xanh cũng là một sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. bởi loại cây này nó có tác dụng bổ huyết, tác dụng kinh can, kích thích sản sinh ra testosteron, từ đó mà khắc phục được tình trạng rối loạn cương dương cho nam giới.

Chỉ cần lấy tơ hồng xanh tươi mang về rửa sạch, cho vào ấm và sắc lấy nước uống hàng ngày là được. Kiên trì thực hiện bài Thuốc này khoảng 1 tuần sẽ bắt đầu cảm nhận được hiệu quả mà nó mang lại.

II/ Một số lưu ý khi chữa rối loạn cương dương bằng Thuốc nam

Áp dụng các bài Thuốc nam chữa rối loạn cương dương được cho là phương pháp an toàn, mang lại hiệu quả đáng kể trong việc làm giảm các triệu chứng bệnh. tuy nhiên, để nó mang đến tác dụng như mong muốn, người bệnh cần chú ý một số điều sau đây:

    Cần thực hiện những bài Thuốc này trong thời gian dài thì nó mới mang đến tác dụng tốt. Bởi các bài Thuốc dân gian sẽ không mang đến hiệu quả như các loại Thuốc tây, chúng cần có thời gian để thẩm thấu một cách từ từ.

Trên đây là những bài Thuốc nam chữa rối loạn cương dương mà chúng tôi tổng hợp được. mặc dù có thể khắc phục được các triệu chứng bệnh, nhưng các chàng cũng cần phải thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống cho hợp lý. điều này không những giúp bệnh mau được chữa khỏi mà còn giúp ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh lần nữa.

Thông tin thêm: Bị rối loạn cương dương có chữa khỏi được không?

Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/cay-thuoc-nam-chua-roi-loan-cuong-duong)

Tin cùng nội dung

  • Theo Đông y, ngải cau có vị cay, tính ấm, vào kinh thận, tác dụng ôn bổ thận khí, tráng dương, ôn trung, táo thấp, tán ứ, trừ hàn thấp, mạnh gân cốt.Cây ngải cau còn có tên là tiên mao, cồ nốc lan, sâm cau, tại một số địa phương vùng cao bà con gọi là soọng ca, thài léng,… thuộc họ tỏi voi lùn. Là loại cây thảo, sống lâu năm, cao 20 - 30cm hay hơn.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Rối loạn tăng động là bệnh lý thường gặp, chiếm tỉ lệ từ 3 - 6% ở trẻ em. Bệnh khởi phát sớm và thường gặp nhiều hơn ở các bé trai.
  • Bệnh teo đa hệ thống (multiple system atrophy - MSA) là một bệnh thoái hóa thần kinh, tăng tiến dần với các triệu chứng của parkinson, thất điều tiểu não, suy giảm chức năng thực vật, rối loạn chức năng niệu – Sinh d*c, và bệnh lý của bó vỏ gai.
  • Tim thường đập theo nhịp với chu kỳ không đổi. Rối loạn nhịp tim là sự thay đổi ở nhịp tim. Rối loạn nhịp có nghĩa là tim đập nhanh hoặc chậm quá mức. Rối loạn nhịp cũng có thể có nghĩa là tim đập không đúng chu kỳ (không đều) vì mất nhịp hay có thêm nhịp phụ.
  • Thỉnh thoảng chúng ta có thói quen kiểm tra tỉ mỉ mọi việc. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo mình đã tắt bếp điện hay bàn ủi trước khi ra khỏi nhà. Nhưng những người bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) cảm thấy cần kiểm tra mọi việc lặp đi lặp lại, hoặc có những ý nghĩ hay thực hiện những quy trình và nghi thức lặp đi lặp lại.
  • Lo âu là một phản ứng bình thường để đối phó với căng thẳng và thực sự có thể có ích trong một số hoàn cảnh. Tuy nhiên, đối với một số người, sự lo lắng có thể trở thành quá mức. Mặc dù những người lo âu có thể nhận ra họ đang lo quá mức cần thiết, họ cũng có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát lo âu, và điều đó có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sinh hoạt hàng ngày của họ
  • Rối loạn lưỡng cực, còn được biết đến với tên gọi rối loạn cảm xúc lưỡng cực hay bệnh lý hưng-trầm cảm, là một rối loạn của não bộ gây ra những biến đổi bất thường về cảm xúc, sinh lực, mức độ hoạt động và khả năng thực hiện những sinh hoạt thường nhật
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY