Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chẳng có chân dài miên man nhưng Jennie vẫn diện đồ ăn đứt model chuyên nghiệp, công lao lớn thuộc về stylist

Do có body nuột nà, thần thái đỉnh cao cộng thêm stylist làm việc siêu có tâm nên phong cách của Jennie mới thăng hạng như thế!

Hơn cả một rapper, Jennie thực sự là một ngôi sao thời trang đúng nghĩa. Người ta có thể phàn nàn về chuyện hát hò của cô nàng nhưng riêng chuyện phong cách, công chúa YG luôn đạt điểm tối đa, trong hầu hết mọi tình huống.

Và để giúp style của Jennie hoàn hảo đến như thế, các Blink phải gửi lời cảm ơn to lớn đến stylist vì đã năng sửa đồ cho cô nàng. Một trong những bộ điển hình nhất là bộ vải tweed năm 2017 cô diện cách đây mấy năm. Không chỉ mạnh dạn bỏ đi những chi tiết rối rắm, stylist còn mạnh dạn cắt váy ngắn hơn, giúp Jennie hack dáng.

Vẫn là đồ Chanel nhưng rõ ràng là nếu Jennie mặc theo bản gốc thì cô sẽ khó lòng nổi bật được. Trong trường hợp này, dù chiều cao hạn chế hơn nhưng Jennie vẫn diện đồ đẹp không kém gì người mẫu của hãng.

Từ một chiếc váy liền của Fenty Puma mà stylist có thể nhanh trí chế thành áo ngắn, mix cùng áo xuyên thấu và quần short nên Jennie trông hay ho, thu hút hơn gấp mấy lần. Set này thực sự hợp với vóc dáng lẫn cá tính của Jennie.

Váy Lanvin bản gốc tuy có nhiều chi tiết khá đẹp nhưng xét tổng thể thì vẫn không thực sự tôn dáng. Nhưng qua tay stylist của Jennie thì nó lại đẹp hơn hẳn. Ngoài việc thay đổi độ dài váy, stylist còn thêm thắt lưng ánh bạc và thêm chút chi tiết ở phần ống tay áo, nhìn "khác bọt" cực kỳ.

Set váy Erdem và áo sơ mi trễ vai từng là một trong những outfit kinh điển của Jennie trong suốt quá trình quảng bá "Solo". Nếu so sánh với bản gốc, bạn sẽ thấy stylist bạo dạn vô cùng vì can đảm cắt đi tới hơn nửa chiếc váy.

Tương tự với váy của Coach, stylist ngoài việc cắt đi kha khá còn cẩn thận chiết eo giúp Jennie, nhờ đó cô nàng mới khoe được body xuất sắc của mình!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-co-chan-dai-mien-man-nhung-jennie-van-dien-do-an-dut-model-chuyen-nghiep-cong-lao-lon-thuoc-ve-stylist-20200605011703048.chn)

Tin cùng nội dung

  • Vào lúc 14h30 ngày 31/01/2013, trên website www.tuvansuckhoe24h.com.vn sẽ diễn ra buổi tư vấn trực tuyến chủ đề:“Cập nhật phương pháp điều trị đau bụng kinh bằng thảo dược”...
  • Tôi được biết ông kể từ khi về Bệnh viện TW Quân đội 108 công tác năm 1985. Không được học chuyên môn của ông ngày nào, nhưng bằng cả tấm lòng, tôi xin được viết về ông như một người thầy – người đặt nền móng cho chuyên ngành vi phẫu thuật tạo hình Việt Nam.
  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY