Tình yêu và giới tính hôm nay

Chẳng đi đâu xa, ngồi yên trong nhà vẫn có ngay loạt hình xịn chỉ với 3 tips chụp ảnh “dễ như ăn kẹo”

Cả tháng trời không ra đường để tránh dịch, ấy thế mà dân tình vẫn có đủ 1001 tấm hình xinh xẻo mỗi ngày, nhìn kĩ hoá ra toàn ảnh tự chụp tại gia, mê mẩn hết sức!

Sự xuất hiện của virus corona khiến tất cả mọi người rơi vào kỳ-nghỉ-Tết dài nhất lịch sử một cách bất đắc dĩ. Trường học, tiệm cà phê, cửa hàng salon, các ngành dịch vụ, làm đẹp,... đồng loạt đóng cửa. Thời gian này, mọi người đều phải thích nghi với việc cách ly xã hội (social distancing) và ở nhà làm việc (work from home) để hạn chế khả năng lây lan của dịch Covid-19.

Chẳng dám bước chân ra phố, trang Facebook/Instagram cá nhân “mốc meo" cả tháng nay vì không có hình đăng. Thế nhưng với các tín đồ “sống ảo" đích thực, quyết không khuất phục, cùng với tinh thần lạc quan yêu đời và những bí kíp sống ảo tại gia vẫn cho ra loạt hình xinh xắn hết nấc. Cùng học hỏi 3 tips chụp ảnh của dân tình trong mùa dịch này nhé!

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chang-di-dau-xa-ngoi-yen-trong-nha-van-co-ngay-loat-hinh-xin-chi-voi-3-tips-chup-anh-de-nhu-an-keo-20200404163411752.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY